Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LASK vs Tottenham (0h55 ngày 4/12): Phá bỏ bê tông

Thứ Năm 03/12/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một LASK bị đánh giá thấp hơn, Tottenham có thể sẽ trình diễn một bộ mặt khác với vẻ xù xì hồi cuối tuần.

LASK cần thắng

Tottenham Hotspur làm khách của LASK Linz với mục tiêu giành vé chính thức vào vòng loại trực tiếp Europa League. Chỉ cần 1 điểm là đoàn quân của Jose Mourinho sẽ đạt được điều đó song chắc chắn họ muốn nhiều hơn để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Royal Antwerp.

Nhận định LASK vs Tottenham (0h55 ngày 412) Phá bỏ bê tông hình ảnh
Tottenham mới thắng dễ 2 trận liền trước Ludogorets ở Europa League

LASK đang kém Antwerp và Tottenham 3 điểm, không còn cách nào khác ngoài chiến thắng để vớt vát hy vọng đi tiếp. Ở lượt đi, đại diện của Áo đã thua đậm Spurs 3 bàn không gỡ trên đất Anh.

Sau đó, LASK có liền 2 trận thắng trước Ludogorets và Antwerp (4-3 và 1-0), gợi lên nhiều hy vọng. Nhưng “căn bệnh” thất thường của đội bóng này lại tái phát và họ thua 0-2 trước đối thủ trực tiếp Antwerp.

Cần biết rằng Europa League đặt thành tích đối đầu làm yếu tố quan trọng nhất. Mà LASK đã chắc chắn thua thiệt về việc này trước Antwerp (thua 2-0 ở sân nhà, thắng 1-0 sân khách). Đá với Tottenham, nếu không thắng quá 3 bàn, họ cũng rơi vào tình trạng đó.

Nhận định LASK vs Tottenham (0h55 ngày 412) Phá bỏ bê tông hình ảnh 2
LASK vs Tottenham với phong độ bất ổn

Bởi vậy, không còn cách nào khác cho LASK ngoài thắng Tottenham trước khi giải quyết Ludogorets đã chắc chắn bị loại. Những bất ngờ thời hậu Covid-19 diễn ra ở khắp nơi và LASK có thể hy vọng. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Linzer thất bại vào đêm thứ 5 vẫn là dễ xảy ra hơn.

Tottenham ổn định

Dưới thời Jose Mourinho, Tottenham trở nên vững vàng và bản lĩnh hơn nhiều. Từ sau trận thua Everton ngày mở màn Premier League, Spurs chỉ thua thêm đúng 1 trong số 17 trận vừa qua trước Antwerp – nơi “Người đặc biệt” muốn thay hơn nửa đội hình chỉ sau hiệp 1.

Còn lại, Tottenham thắng 13 và hòa 3. Mới nhất, việc chia điểm 0-0 trên sân ứng viên vô địch Premier League là Chelsea cũng được xem là thành công. Cộng với Liverpool bị Brighton cầm hòa những phút cuối, Spurs vẫn giữ được ngôi đầu giải quốc nội.

Jose Mourinho
Mourinho đang đưa Spurs đi đúng hướng

Các CĐV của Tottenham đã bắt đầu mơ về chức vô địch Anh, lần đầu tiên kể từ mùa 1960-61. Tuy nhiên, sẽ là thực tế hơn nếu người ta chứng kiến một “Gà trống” vững vàng vượt qua tháng 12 đầy thử thách.

Sau đại chiến với Chelsea, Tottenham sẽ tiếp tục đụng 2 đội bóng cùng thành phố khác là Arsenal vào cuối tuần này và Crystal Palace sau đó đúng 1 tuần. Tiếp đó là 2 đại chiến với các đội trong top 4 là Liverpool và Leicester trước khi đụng Wolves rất khó chịu.

Theo lẽ thường, Tottenham sẽ tập trung nhiều hơn cho mặt trận Premier League và nhiều trụ cột của họ sẽ được nghỉ giữa tuần này. Nhưng không vì thế mà LASK được đánh giá cao hơn hay thậm chí là ngang thầy trò Mourinho.

Trong tran da chinh dau tien cho Tottenham, Vinicius choi tam on
Vinicius chơi tốt ở sân chơi Europa League

Sau khi thua Antwerp và bị ông thầy quở trách, đội hình B của Tottenham đã thắng liền 2 trận đều cách biệt trước Ludogorets: 3-1 và 4-0. Trong đó, bản hợp đồng mượn từ Benfica là Carlos Vinicius có thể hiện ấn tượng.

4 trận đã qua của Europa League, Vinicius đóng góp 2 bàn, 3 kiến tạo. Trận tới, các vệ tinh xung quanh chân sút người Brazil dự kiến sẽ là Gareth Bale, Lucas Moura rồi Dele Alli, những người đang rất nỗ lực để có suất đá chính ở Spurs.



Cách chơi hồn nhiên của LASK cũng sẽ tạo điều kiện cho các mũi công Tottenham thể hiện. Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng của Áo thắng Antwerp trên sân khách và lập tức thua đậm hơn khi trở lại sân nhà 1 tuần sau.

Người ta chưa quên cách mà LASK thua tan nát Man United 5-0 cũng trên sân nhà ở Europa League mùa trước. Một chiến thắng, có thể là cách biệt nằm trong tầm tay Tottenham. Sẽ có một sự giải tỏa cho thầy trò Mourinho sau khi căng mình chơi thực dụng trước Chelsea.

Dự đoán tỷ số: Tottenham thắng 3-0



Thông tin lực lượng
LASK:
Raguz, Filipovic, Grgic chấn thương không ra sân
Tottenham: Alderweireld, Lamela vắng mặt do chấn thương

Đội hình dự kiến

Nhận định LASK vs Tottenham (0h55 ngày 412) Phá bỏ bê tông hình ảnh
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X