Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LASK vs MU (0h55 ngày 13/3): Bruno báo thù

Thứ Năm 12/03/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đà thăng hoa với nguồn cảm hứng gọi tên tân binh người Bồ Đào Nha, Quỷ Đỏ được dự đoán cho một kết quả thuận lợi trong chuyến hành quân đến Áo trên đường vào tứ kết Europa League.

Khó lòng có thể chê bai phong độ của Manchester United ở vào thời điểm hiện tại, ít nhất so với xuyên suốt quãng thời gian dài trầy trật từ đầu mùa giải này. Với sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes tựa niềm cảm hứng, Quỷ Đỏ đã bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, với chiến thắng 2-0 xuất sắc trước đối thủ cùng thành phố Man City chính là đỉnh cao mới đây nhất.

Thừa thắng xông lên, MU ngập tràn khí thế để tự tin hành quân đến Áo cho một kết quả thuận lợi trên đường vào tứ kết Europa League. Rõ ràng, LASK Linz chẳng thể nào so sánh được với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer về tất cả các phương diện và thậm chí đối với nhiều người hâm mộ, đây có lẽ chỉ là lần đầu tiên họ nghe tới cái tên của đội bóng xa lạ này.

Nhận định LASK vs MU 0h55 ngày 133 vòng 18 Europa League hình ảnh
Nhận định LASK vs MU vòng 1/8 Europa League 2019/20

Mặc dù vậy, MU cũng không được phép chủ quan khinh địch, coi thường LASK. Đôi bên có thể chênh lệch trông thấy về danh tiếng và đẳng cấp, cũng như yếu tố con người từ thực lực đến kinh nghiệm, nhưng đại diện nước Áo cũng đang thể hiện rằng họ chẳng hề thua kém ông lớn nước Anh hùng mạnh kia về khía cạnh phong độ.

LASK hiện đang sở hữu chuỗi mạch 10 trận bất bại liên tiếp với 8 chiến thắng trong số đó, dẫn đầu giải vô địch quốc gia Áo với 6 điểm bỏ xa thế lực Salzburg. Ngoài trời Âu, thầy trò Valérien Ismaël cũng trải qua một hành trình Europa League ấn tượng, với thành tích nhất bảng và rồi tiếp tục vượt qua AZ Alkmaar, đối thủ Hà Lan vốn đã từng gây khó dễ cho MU, ở vòng knock-out đầu tiên.

Nhan dinh LASK vs MU vong 1/8 Europa League 2019/20
Nhận định LASK vs MU vòng 1/8 Europa League 2019/20

Một số thông tin thêm về LASK, hiện tượng của bóng đá Áo. Cách đây 6 năm, họ vẫn còn thi đấu ở giải hạng 3 nhưng rồi thăng tiến vượt bậc không ngừng. Trong 2 năm gần đây lên chơi ở cấp độ cao nhất, họ lần lượt cán địch ở vị trí thứ tư và á quân, tạo bàn đạp hướng tới ngôi vương trong mùa giải này. Chẳng ai đánh giá cao LASK ở Europa League, nhưng họ cũng đã vào tận đây rồi.

Vậy để thấy rằng LASK là cái tên quen thuộc cho những cơn địa chấn, những điều kỳ diệu mà MU chắc chắn không muốn phải mang phận làm nền. Bất chấp mất đi lợi thế sân nhà do dịch Covid-19 khi phải thi đấu không có sự cổ vũ của các khán giả, đại diện nước Áo vẫn thừa sự thoải mái nghênh đón đại gia nước Anh với tâm thế chẳng có chút ít áp lực sức ép nào hết.

Nhan dinh LASK vs MU vong 1/8 Europa League 2019/20
Nhận định LASK vs MU vòng 1/8 Europa League 2019/20

Song tất nhiên rồi, những liệu pháp tinh thần không bao giờ có thể bù trừ cho cách biệt về mặt trình độ chuyên môn. Bản thân MU cũng đang bay cao nên cũng không có vấn đề tâm lý gì, trong khi quyết tâm cho chức vô địch Europa League thì khỏi bàn cãi, vì danh hiệu đầu tiên dưới triều đại Solskjaer cũng như tấm vé thông hành trở lại đấu trường Champions League mùa giải năm sau.

Điều thú vị là LASK lại khá quen thuộc đối với một ngôi sao MU, không ai khác chính là tân binh Fernandes. Ở giai đoạn vòng bảng khi còn khoác áo Sporting Lisbon, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cùng đội nhà hứng chịu thảm bại 0-3 trước đối thủ nước Áo. Giờ với phong độ bùng nổ và đặc biệt xoay quanh sát cánh bởi các đồng đội chất lượng hơn hẳn, đây chính là cơ hội cho Bruno báo thù.

Đội hình dự kiến:

Nhan dinh LASK vs MU vong 1/8 Europa League 2019/20
Nhận định LASK vs MU vòng 1/8 Europa League 2019/20


Dự đoán tỷ số: LASK 0-2 MU

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X