Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antwerp vs Tottenham (0h55 ngày 30/10): Không dễ cho Spurs

Thứ Năm 29/10/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Antwerp vs Tottenham nghiêng một chút về phía Spurs, song với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao đại diện của nước Bỉ hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Antwerp hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho Tottenham


Ở lượt trận thứ 2 bảng J Europa League 2020/21, hai đội thắng ở lượt trận đầu tiên là Antwerp và Tottenham sẽ đụng độ trên đất Bỉ. Antwerp là đội bóng của Bỉ, họ đứng thứ tư giải vô địch quốc gia nước này mùa trước. Đây rõ ràng là một thành công khi mà thành tích cao nhất của họ từ trước đến nay chỉ dừng lại vị trí thứ 6.
 

Antwerp đang chơi khá tốt


Đội bóng này đã vượt qua vòng play off để vào vòng bảng Europa League năm nay. Tottenam cũng vậy, họ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và cũng phải tham dự từ vòng loại thứ 2.

Ở lượt đấu đầu tiên, Antwerp giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Ludogorets. Đó là trận đấu mà đại diện của nước Bỉ đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được để giành 3 điểm. Với Tottenham, họ dễ dàng đánh bại LASK 3-0 trên sân nhà. Trên bảng xếp hạng ở bảng J, Tottenham và Antwerp cùng có 3 điểm, song Spurs dẫn đầu nhờ hơn chỉ số phụ. 

Cả hai đội đều đang đạt phong độ rất cao ở thời diểm hiện tại. Với Antwerp, họ thắng 5 trận gần đây. Đội bóng này đang có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng. Đội bóng của HLV Ivan Leko đang duy trì sức mạnh tấn công  khủng khiếp, 5 trận gần đây họ ghi tới 15 bàn thắng. Điểm tựa sân nhà lần này chắc chắn cũng là một lợi thế lớn giúp họ tin tưởng vào những điểm số.
 

Antwerp vs Tottenham lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League


Phía bên kia chiến tuyến, Tottenham cũng đang đạt phong độ rất cao. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Jose Mourinho đánh bại Burnley 1-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Everton cũng chỉ là 2 điểm. "Gà trống" đang có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi mặt trận.

Tottenham đang bay cao với phong độ cao của bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane. Nếu như cầu thủ người Hàn quốc có 10 bàn và 4 kiến tạo trên mọi mặt trận thì chân sút người Anh có 7 bàn và 9 đường kiến tạo thành bàn. Ở bảng J, Tottenham được đánh giá cao hơn hẳn so với 3 đội bóng còn lại. Giới chuyên môn dự đoán họ sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Chiến thắng 3-0 trước LASK là minh chứng rõ nét nhất về sức mạnh của đội khách tại bảng đấu này.

Sau trận đấu với Antwerp vài ngày, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp Brighton trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21. Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ xoay tua đội hình, theo đó những nhân tố dự bị như Joe Hart, Lucas Moura, Gareth Bale hay Erik Lamela sẽ ra sân ngay từ đầu. 
 

Tottenham được đánh giá có trận đấu không hề dễ dàng


Gareth Bale chắc chắn là cái tên được chú ý nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1989 đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương. Sau khi không ra sân một phút nào trước Burnley, nhiều khả năng anh sẽ đá chính trên đất Bỉ. Đây là cơ hội để cầu thủ người xứ Wales phô diễn khả năng của mình.

Trong quá khứ 2 đội chưa từng chạm trán nhau. Nhận định Antwerp vs Tottenham nghiêng một chút về phía Spurs, song với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao đại diện của nước Bỉ hoàn toàn có hy vọng giành điểm.


Phong độ gần đây của Tottenham



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X