Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Tottenham kêu gọi sa thải Mourinho

Thứ Sáu 19/03/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara khẳng định việc Tottenham bị loại khỏi Europa League khi có quá nhiều lợi thế trước Dinamo Zagreb là một lý do đủ sức nặng để sa thải Mourinho.
Spurs hành quân đến Croatia với lợi thế dẫn 2-0 từ lượt đi. Tuy nhiên, cú hat-trick của Mislav Orsic đã nhấn chìm đoàn quân của Mourinho sau 120 phút thi đấu. Cựu cầu thủ Jamie O’Hara là người phân tích trận đấu của Spurs với Dinamo Zagreb trên kênh Sky Sports và anh đã bị sốc với những gì được chứng kiến từ Tottenham.

Người cũ Tottenham kêu gọi sa thải Mourinho hình ảnh

Người cũ Tottenham đòi sa thải Mourinho


“Đây có lẽ là một trong những màn trình diễn ở cúp châu Âu tệ nhất mà tôi từng thấy của Spurs. Đây là một cú sốc. Họ thi đấu không hề có sự bình tĩnh và cũng không có cả khả năng lãnh đạo. Nhìn họ đá giống như những cầu thủ nghiệp dư, những cậu tân binh mới vào nghề.

Các cầu thủ Spurs đáng lẽ phải hiểu một trận đấu trên sân khách ở cúp châu Âu tiềm ẩn nguy cơ thế nào. Eric Dier từng chơi ở World Cup và đáng lẽ phải có được sự trưởng thành cần thiết. Đây thật sự là một cú sốc”.


Và O’Hara tin rằng kết quả này nên đặt dấu chấm hết cho triều đại của Mourinho ở Tottenham.

“Tottenham còn một trận đấu để cứu vãn mùa giải. Họ cần đánh bại Man City ở trận chung kết Carabao Cup. Nhưng trận thua Zagreb vừa qua đủ để sa thải Mourinho theo quan điểm của tôi”.

Chiếc ghế của Mourinho tại Spurs nhìn chung vẫn khá vững vàng. Hợp đồng của chiến lược gia người Bồ còn thời hạn tới năm 2023 và không có điều khoản thanh lý. Nếu muốn sa thải Mourinho, Spurs sẽ phải cắn răng trả một khoản phí đền bù hợp đồng cực lớn. Và điều đó có lẽ khó xảy ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng tới nền kinh tế còn Spurs cũng gặp khó khăn vì không có được vé dự Champions League từ mùa giải trước.

VIDEO: HLV Mourinho phê phán thái độ thi đấu của TottenhamVIDEO: HLV Mourinho phê phán thái độ thi đấu của Tottenham
Sau trận thua thảm hại của Tottenham trước Dinamo Zagreb với 3 bàn không gỡ đồng nghĩa với việc Gà Trống bị loại khỏi Europa League một cách ê chề, HLV Jose...
Đây! Nguyên nhân chính khiến Tottenham thua thảm ZagrebĐây! Nguyên nhân chính khiến Tottenham thua thảm Zagreb
Cựu HLV từng dẫn dắt Glenn Hoddle khẳng định sự vắng mặt của Hojbjerg là nguyên nhân chính khiến đội bóng thua thảm và phải chia tay Europa League.
Thua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừngThua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừng
Thủ môn Joe Hart đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân sau khi Tottenham thất bại 0-3 trước Zagreb.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X