Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer dè chừng "nhân tố X", so sánh với Sadio Mane

Thứ Năm 27/02/2020 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy trước thềm trận đấu lượt về với Club Brugge trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Với lợi thế hòa có bàn thắng trên sân khách cách đây một tuần, Manchester United tự tin đoạt vé đi tiếp ở Europa League khi tiếp đón Club Brugge trong trận lượt về vòng 1/16 trên sân nhà Old Trafford.

Tuy nhiên trước đối thủ nước Bỉ khó chơi và chắc chắn sẽ tấn công không còn gì để mất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đủ thận trọng để giữ đôi chân của các học trò trên mặt đất, bất chấp phong độ thăng hoa hiện tại.

MU vs Club Brugge HLV Solskjaer dè chừng nhân tố Krepin Diatta hình ảnh
MU vs Club Brugge: HLV Solskjaer dè chừng nhân tố Krepin Diatta

Phát biểu trước thềm trận đấu MU vs Club Brugge, nhà cầm quân người Na Uy còn bất ngờ dành lời khen ngợi cho một cá nhân cụ thể của đối thủ bên kia chiến tuyến. Ông chia sẻ về một mũi nhọn chỉ vừa mới mãn teen:

“Tôi biết Krepin Diatta đã trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ thú vị và cái gì cũng có thể làm được. Đây là một nhân tố X với tốc độ và thăng bằng tuyệt vời. Cậu ấy chẳng khác nào Sadio Mane cả và chúng tôi chắc chắn sẽ phải dè chừng cậu ấy.”

Được so sánh với ngôi sao đồng hương xuất sắc của Liverpool, chắc hẳn chân sút 20 tuổi người Senegal này cũng không phải dạng vừa, hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn sóng gió cho hàng phòng ngự MU và không loại trừ khả năng gây sốc ở Old Trafford.

Thực tế, Diatta cũng chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ và trở thành niềm hy vọng lớn nhất trên hàng tấn công Club Brugge trong chuyến làm khách MU này, khi tiền đạo chủ lực Emmanuel Dennis đã phải vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương.

Thậm chí, chính Quỷ Đỏ cũng từng có thời gian liên hệ với Diatta nhưng tại lúc bấy giờ, họ buộc phải từ bỏ thương vụ tiềm năng này bởi vì không thể xin giấy phép lao động cho anh ở xứ sở sương mù.

Đích thân Diatta đã tiết lộ chuyện này: “MU đã phái người đại diện đến gặp tôi nhiều lần ở Na Uy. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ ký hợp đồng với tôi bởi vì tôi không có giấy phép lao động tại Anh.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X