Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ hoàng Anh băng hà, MU và Arsenal hủy họp báo sau trận

Thứ Sáu 09/09/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không có bất cứ thông điệp nào được phát đi sau trận ra quân của cả MU và Arsenal tại sân chơi Europa League vào hôm qua, sau sự băng hà của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.

Vào ngày hôm qua 8/9, Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 96 sau tròn bảy thập kỷ trị vì vương quốc Anh. Bà lên ngôi từ tháng 2/1952 và trở thành vị quân vương trị vì lâu nhất và sống thọ nhất trong lịch sử nước Anh.

Cau thu MU danh phut mac niem cho Nu hoang Anh
Các cầu thủ MU dành phút mặc niệm cho Nữ hoàng Anh

Để tưởng niệm Nữ hoàng Elizabeth II, mọi sự kiện thể thao tại Anh đã phải dừng lại, trong đó có giải bóng đá NHA. Trong khi các trận đấu của MU và Arsenal tại đấu trường Europa League vẫn được diễn ra. 

Nhưng với lòng tôn kính dành cho vị nữ hoàng của mình, cả hai đội bóng này đều hủy tất cả các cuộc phỏng vấn sau trận. Và HLV Erik ten Hag cũng không tham dự cuộc họp báo sau trận đấu hay trò chuyện với kênh MUTV như thường lệ. 

Trước đó tại Zurich, HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng không tham gia cuộc phỏng vấn sau trận sau chiến thắng 2-1 của đội nhà trước FC Zurich. 

Do thông báo từ Cung điện Buckingham phát đi tới muộn hơn so với khi trận đấu giữa Pháo thủ với đội bóng chủ nhà của Thụy Sĩ bắt đầu nên mọi hoạt động tưởng niệm đã diễn ra ở đầu hiệp 2.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, Premier League có thể nghỉ hết tháng 9Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, Premier League có thể nghỉ hết tháng 9
Các hoạt động thể thao đã bắt đầu dừng lại nhanh chóng sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời. Nhiều khả năng giải Ngoại hạng Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X