Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Erik Ten Hag tự làm khó mình khi phải đá vòng play-off Europa League 

Thứ Sáu 04/11/2022 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể giành được một chiến thắng đậm trên sân của Real Sociedad, CLB Man United đã đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua tới ngôi vô địch Europa League.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Man United đã giành chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách tại Tây Ban Nha trước đối thủ Real Sociedad. Với kết quả này, MU đã trả được món nợ để thua 0-1 trước chính đối thủ ở lượt đi.

Marcus Rashford da om mat khi MU khong the ve nhat bang E
Marcus Rashford đã ôm mặt khi MU không thể về nhất bảng E

Tuy nhiên kết quả này chưa thể giúp MU giành được ngôi đầu bảng E khi thua kém đại diện của La Liga ở chỉ số phụ. Nhận ngôi nhì bảng E tại Europa League 2022/23, có thể nói là thầy trò Erik Ten Hag đang đối diện cơn ác mộng thực sự ở vòng play-off, khi họ hoàn toàn có thể chạm trán 1 ông lớn vừa bị đẩy xuống từ Champions League. 

Cụ thể theo điều lệ giải, các đội về nhì sau vòng bảng Europa League sẽ phải dự hai trận play-off với 1 trong số 8 đội bóng về 3 của các bảng đấu ở Champions League. Đội thắng sẽ giành vé tiến vào vòng knock-out ở Europa League.

Và vào lúc này, MU phải chấp nhận một thực tế là họ rất có nguy cơ rời giải sớm nếu phải chạm trán với một đối thủ mạnh tại vòng play-off, vừa rớt xuống từ Champions League như Ajax, Bayer Leverkusen, Sevilla, Juventus và đặc biệt là CLB Barcelona.

Thầy trò Erik Ten Hag tự làm khó mình khi phải đá vòng play-off Europa League 1
MU sẽ chạm trán 1 trong 8 cái tên dưới đây ở vòng play-off

Mặc dù đã gây thất vọng tại Champions League mùa này song Barca vẫn đang thể hiện phong độ tốt tại La Liga. Họ vẫn có lực lượng hùng mạnh với các ngôi sao như Lewandowski, Raphinha hay Pedri. 

Chưa kể đội bóng xứ Catalonia cũng chẳng hề e ngại MU khi từng nhiều lần giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu gần đây. Theo thống kê, Quỷ đỏ đã toàn thua Barca trong 8 trận gần nhất, bất kể ở các giải chính thức hay giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X