Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở đấu trường châu Âu

Thứ Sáu 26/02/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được ra sân trước Real Sociedad, tiền vệ Shola Shoretire đã trở thành cầu thủ ít tuổi nhất từng được ra sân thi đấu MU ở các cúp châu Âu.

Shola Shoretire đi vào lịch sử MU


Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Newcastle, tiền vệ Shola Shoretire vào sân từ băng ghế dự bị khi thay Rashford vào những phút cuối trận. Ở tuổi 17 và 19 ngày, anh trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử MU được ra sân ở Premier League, chỉ xếp sau Angel Gomes (16 tuổi 263 ngày).
Tiền vệ Shola Shoretire ra mắt MU ở cúp châu Âu hình ảnh

Shola Shoretire đi vào lịch sử MU


Mới nhất, Shola Shoretire tiếp tục được HLV Solskjaer trao cơ hội trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League vào đêm qua. Cụ thể, anh vào sân thay cho Mason Greenwood ở phút 76. Nhờ vậy, Shoretire đã trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu trong màu áo MU ở cúp châu Âu (17 tuổi và 23 ngày).

Chỉ trong 4 ngày, cầu thủ 17 tuổi lần lượt có màn ra mắt MU ở Ngoại hạng Anh và cúp châu Âu, bằng chứng cho thấy HLV Solskjaer đánh giá cao tiềm năng và sự trưởng thành của cầu thủ này. Sao trẻ sinh năm 2004 khá đa năng, có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí hộ công đều tốt.

Việc được ra sân trong màu áo đội 1 hẳn sẽ giúp Shoretire tự tin hơn rất nhiều. NHM MU đang hy vọng sao trẻ này sẽ tiếp tục trưởng thành vượt bậc, qua đó trở thành tương lai của CLB trong vài năm tới.
Cố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời BarcaCố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời Barca
Rafael Marquez cho biết việc Lionel Messi có thể chia tay thời gian gắn bó lâu dài với Barcelona là “rất đau đớn”. Người từng có 7 năm đáng nhớ ở sân Camp Nou...
Ibrahimovic: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”Ibrahimovic: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”
Zlatan Ibrahimovic gọi tên huyền thoại Brazil, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng ai cũng muốn chơi như...
Amad Diallo tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo MUAmad Diallo tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo MU
Sao trẻ Amad Diallo vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 của MU trước Real Sociedad, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục có một trận đấu ấn tượng.
MU 0-0 (4-0) Sociedad: Hòa như kế hoạch, Quỷ đỏ ung dung vượt qua vòng 1/16 Europa LeagueMU 0-0 (4-0) Sociedad: Hòa như kế hoạch, Quỷ đỏ ung dung vượt qua vòng 1/16 Europa League
Do đã thắng quá đậm ở lượt đi trên sân khách mà MU chẳng còn nhiều động lực cho trận lượt về, chưa kể họ còn may mắn không bị thủng lưới vào đầu trận từ chấm...
Thần đồng Jamal Musiala của Bayern sẽ khoác áo ĐT Anh hay ĐT Đức?Thần đồng Jamal Musiala của Bayern sẽ khoác áo ĐT Anh hay ĐT Đức?
Jamal Musiala quyết định khoác áo ĐT Đức trong tương lai dù từng có thời gian sinh sống ở Anh từ năm 7 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X