Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno càng toả sáng, MU càng nên lo

Thứ Sáu 19/02/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes như thường lệ, cựu danh thủ Chelsea – Jason Cundy cảm thấy lo lắng cho Quỷ đỏ nếu ngày nào đó Bruno không còn gánh nổi.

MU nên lo lắng vì phong độ Bruno

Rạng sáng nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã toả sáng với một cú đúp, giúp MU hạ gục Sociedad trên đất khách 4-0 và coi như giành vé đi tiếp. Tính từ đầu mùa giải, Bruno Fernandes đã ghi tới 21 bàn trên mọi mặt trận, vượt qua thành tích tốt nhất trong một mùa của huyền thoại Paul Scholes là 20 bàn.

Chia sẻ về màn trình diễn của cầu thủ này với Sports Bar, cựu danh thủ Jason Cundy cho biết: “Nếu Bruno không thăng hoa, MU cũng vậy. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và giúp đội bóng tiến lên. Nhưng bạn cần phải lo lắng cho Man United, nếu Bruno bỏ lỡ khoảng 5-6 trận đấu vì chấn thương, treo giò hay đơn giản là mất phong độ, họ sẽ nguy to.

Bruno Fernandes càng toả sáng, MU càng nên lo hình ảnh

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp trước Sociedad


Cậu ấy đã thể hiện một phong độ kinh dị trong năm qua và có lẽ là cái tên ổn định nhất Premier League vào lúc này. MU sẽ không thể chơi tốt như vậy nếu thiếu cậu ấy. Nếu Man City mất Kevin De Bruyne, họ vẫn đáng sợ, nhưng nếu MU mất Bruno thì biết nhau ngay. Chắc chắn MU không thể vào Top 4 nếu thiếu cậu ấy.
 
Tôi liên tưởng đến trường hợp với đội bóng cũ của mình là Chelsea và Eden Hazard. Có thời điểm chúng tôi quá phụ thuộc vào Eden đến mức nhiệm vụ chỉ là đưa bóng cho cậu ấy, rồi Eden sẽ ghi bàn. Nhưng giờ thì bạn không thể làm như vậy với Bruno. Bạn cần thêm những cầu thủ khác nữa.
 
Cậu ấy đã gánh MU lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chứ không phải họ là đội bóng xuất sắc thứ 2 ở quốc gia này. Không Bruno, sẽ chẳng có bữa tiệc nào cả.”

Bruno càng toả sáng, MU càng nên lo hình ảnh 2

MU đang phụ thuộc vào Bruno Fernandes?


Nhưng trái với ý kiến trên, huyền thoại Paul Scholes nhận xét: “MU phụ thuộc vào Bruno? Không, đó là vai trò của cậu ấy với đội bóng. Nên nhớ Man United đã trả rất nhiều tiền cho mẫu cầu thủ như vậy. Cậu ấy đang sở hữu phong độ tuyệt vời và vấn đề bây giờ là những cầu thủ khác cũng phải tiến bộ.
 
Bruno biết vị trí của tất cả mọi người trên sân cỏ. Cậu ấy có một bức tranh trong đầu và có thể tung ra những đường chuyền chết người bất cứ khi nào.”


HLV Sociedad: MU ở đẳng cấp Champions LeagueHLV Sociedad: MU ở đẳng cấp Champions League
Nhận kết quả đau đớn trong trận lượt đi với tư cách đội chủ nhà (dù diễn ra trên sân trung lập), Real Sociedad của HLV Imanol Alguacil có rất ít cơ hội để đi...
Bruno Fernandes khiêm tốn: “Tôi không phải vô đối”Bruno Fernandes khiêm tốn: “Tôi không phải vô đối”
Rực sáng trong màn huỷ diệt Real Sociedad tại lượt đi vòng knock-out Europa League, Bruno Fernandes góp công lớn nhất giúp Man United đặt một chân vào vòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X