Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

MU mất hai cầu thủ quan trọng ở đại chiến với Barca

Thứ Hai 13/02/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcel Sabitzer cùng Lisandro Martinez sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Barca vs MU trong khuôn khổ Europa League tới đây.

Lisandro Martinez và Sabitzer vắng mặt trước Barca

Sau khi "giải quyết" Leeds United trên sân khách, MU sẽ phải đối diện thử thách không nhỏ mang tên Barcelona tại Europa League. Đại diện Tây Ban Nha đang có mùa giải ấn tượng khi dẫn đầu tại La Liga và bỏ cách đội nhì bảng 11 điểm.

Thử thách sẽ thêm lớn với MU khi đoàn quân của Erik ten Hag sẽ không có đội hình mạnh nhất ở trận lượt đi tại Camp Nou tới đây. Theo đó, Lisandro Martinez cùng Marcel Sabitzer sẽ không thể ra sân trước Barca vì án phạt.

Cụ thể, Lisandro Martinez dính thẻ vàng ở lượt trận cuối vòng bảng, nâng số thẻ phạt của hậu vệ này lên 3 thẻ. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Argentina không thể ra sân ở trận đấu tiếp theo - tức trận đấu với Barcelona tới đây.

MU mất hai cầu thủ quan trọng ở đại chiến với Barca 1
Lisandro Martinez sẽ vắng mặt ở trận gặp Barca vì thẻ phạt

Bên cạnh đó, tiền vệ Marcel Sabitzer cũng không thể thi đấu vì lí do tương tự. Cựu tiền vệ Bayern nhận đủ thẻ phạt trong thời gian thi đấu cho Bayern Munich. UEFA quy định cầu thủ nhận đủ thẻ phạt vẫn sẽ bị treo giò bất chấp việc chuyển tới đội bóng khác, hạng đấu khác, miễn là trong khuôn khổ các giải đấu của UEFA tổ chức.

Rất may là MU vẫn sẽ có sự phục vụ của Casemiro ở trận gặp Barca. Tiền vệ người Brazil chỉ bị treo giò tại Premier League, lẽ đó, cựu sao Real vẫn đủ khả năng ra sân trước Barcelona.

Việc thiếu vắng cả Martinez lẫn Sabitzer sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới những toan tính của HLV Erik ten Hag. Lisandro Martinez đã trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình MU, còn Sabitzer đang hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới. HLV ten Hag sẽ phải có những đấu pháp phù hợp để thay thế bộ đôi này.

Có thể bạn quan tâm

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta out trình Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Để giành được các danh hiệu trên sân chơi bóng đá đỉnh cao, bạn cần có cả 2 yếu tố sự nhuần nhuyễn, hòa hợp của tập thể và tài năng cá nhân. Dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini, Atalanta đã luôn có yếu tố thứ nhất, vậy còn yếu tố thứ hai thì sao?  

Video

Xem thêm
top-arrow
X