Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC Milan

Thứ Sáu 12/03/2021 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này đem đến những bất lợi cho Quỷ đỏ trước trận lượt về.

MU để AC Milan cầm hòa trên sân nhà


NHM MU tin rằng với những kết quả tốt trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ sẽ tỏ ra tự tin trong trận tiếp đón AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên, đội khách mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Trong 11 phút đầu tiên, đại diện của Italia chọc thủng lưới Quỷ đỏ đến 2 lần nhưng đều không được công nhận.
 
MU hòa AC Milan 1-1 trên sân nhà

MU hòa AC Milan 1-1 trên sân nhà


Trong khi AC Milan thi đấu thanh thoát thì MU lại bế tắc toàn tập. Ngay đầu hiệp 2, HLV Solskjaer đã tung tân binh Amad Diallo vào thay Anthony Martial. Chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân, tân binh 18 tuổi đã mở tỷ số trận đấu. Bruno Fernandes thực hiện đường chuyền dài vượt qua tầm với của trung vệ Tomori, tạo điều kiện cho Diallo băng xuống và đánh đầu ngược hạ gục thủ môn Donnarumma.

Sau bàn thắng có được, MU chủ động chơi chậm và chắc để bảo vệ thành quả. Đội chủ nhà đã hóa giải rất nhiều pha lên bóng của đối phương. Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 2, trung vệ Kjaer có pha di chuyển thông minh và đánh đầu hiểm hóc tung lưới Dean Henderson mang về trận hòa quý giá cho đại diện đến từ Italia.

Bàn gỡ hòa của AC Milan đã kết thúc 503 phút mà Manchester United không để thủng lưới bàn nào trên mọi đấu trường. Kết quả trận đấu MU vs AC Milan giúp đội chủ sân Old Trafford gặp bất lợi trước trận lượt về.

Theo thống kê, khi không thể giành chiến thắng ở trận lượt đi trên sân nhà, MU đã bị loại ở 6 trong 8 lần gần nhất tại cúp châu Âu, gần đây nhất là trận gặp Barcelona tại Champions League mùa giải 2018/19.
Huyền thoại MU tin Cavani sẽ sớm dứt áo ra điHuyền thoại MU tin Cavani sẽ sớm dứt áo ra đi
Paul Ince coi Edinson Cavani là một ẩn số ở Man United, nhưng cựu tiền vệ này dự đoán tiền đạo người Uruguay sẽ ra đi mùa hè này.
Thần đồng Amad Diallo ghi bàn đầu đời, MU đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếcThần đồng Amad Diallo ghi bàn đầu đời, MU đánh rơi chiến thắng đầy nuối tiếc
Đêm qua tại trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2020/21 trên sân nhà Old Trafford, MU không chơi hay nhưng vẫn tìm được bàn thắng sau khoảnh khắc tỏa sáng của...
“Thánh xoạc” MU tiết lộ đối thủ khó chịu nhất“Thánh xoạc” MU tiết lộ đối thủ khó chịu nhất
Theo Aaron Wan-Bissaka thì tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain là đối thủ mà anh không muốn chạm trán chút nào trên sân cỏ.
MU bổ sung tân binh cực hot để chuẩn bị cho TTCN mùa hèMU bổ sung tân binh cực hot để chuẩn bị cho TTCN mùa hè
Theo thông tin mới nhất từ Man United, CLB đã bổ nhiệm John Murtough nắm vai trò chưa từng có trong lịch sử, để sẵn sàng cho một mùa hè biến động.
30 CLB thành công nhất thế giới: Đội bóng của Gerrard Top 2, MU xếp thứ 1430 CLB thành công nhất thế giới: Đội bóng của Gerrard Top 2, MU xếp thứ 14
Tờ The Sun vừa đưa ra danh sách 30 đội bóng giành nhiều danh hiệu nhất thế giới, trong đó CLB Rangers dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard xếp ở vị trí thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X