Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hòa thất vọng Club Brugge, Solskjaer đổ lỗi cho bóng và sân

Thứ Sáu 21/02/2020 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Anthony Martial đã giúp Man United dù bế tắc vẫn ra về với trận hòa 1-1 trước Club Brugge.

Sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng nguyên nhân của việc Quỷ đỏ không thắng tới từ những điều kiện khách quan.
 

MU bị Club Brugge cầm hòa


Ngay phút 15 của trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, Club Brugge đã có bàn mở tỷ số do công Emmanuel Dennis. Đó là phần thưởng xứng đáng cho đội chủ nhà sau những áp lực họ tạo ra cho MU.

MU hòa Club Brugge, Ole Gunnar Solskjaer đổ lỗi cho bóng hình ảnh
Club Brugge có trận hòa 1-1 trước MU

Nhưng tới phút 36, hậu vệ Club Brugge lại mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Martial gỡ hòa 1-1. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận này và MU rời nước Bỉ với một chút lợi thế.
 

Solskjaer cằn nhằn về bóng


Sau trận, Solskjaer khẳng định MU của ông không cảm thấy thoải mái khi chơi trái bóng Molten sử dụng ở Europa League mùa này. Ngoài ra, trong cơn mưa đá tại Bỉ, mặt sân Jan Breydel cũng không đảm bảo.

MU hòa thất vọng Club Brugge, Solskjaer đổ lỗi cho bóng và sân hình ảnh 2
HLV Solskjaer nói về nguyên nhân MU chơi không tốt

Solskjaer nhận thấy với những lý do trên cộng với việc Club Brugge được tổ chức tốt dẫn tới MU trải qua khó khăn. Ông nói với phóng viên: “Tôi không nghĩ rằng đó là một trong những trận đấu hay nhất. Chúng tôi đã hơi bất cẩn, thiếu tập trung. Cộng thêm điều kiện khách quan như sân và bóng không đảm bảo khiến mọi chuyện khó khăn hơn.”

“Quả bóng có sự khác biệt và và khó chơi dù chúng ta biết hai đội là giống nhau. Bạn có thể khảo sát một số quả bóng khác để nhận ra điều đó. Chúng tôi có một trận hòa, một trận hòa có tỷ số vì vậy họ phải đến Old Trafford và ghi bàn. Nếu họ muốn có một trận hòa, thì họ cần phải ghi nhiều hơn 1 bàn.”

Về phần HLV Philippe Clement của Club Brugge, ông đáp trả Solskjaer: “Chúng tôi nhận bóng từ UEFA, vì vậy đó không phải là bóng của chúng tôi. Trong các trận đấu tại Europa League, đó là những quả bóng giống nhau, vì vậy tôi không thấy vấn đề gì với điều đó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X