Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đối mặt nguy cơ mất Casemiro ở trận gặp Real Betis

Thứ Ba 07/03/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ người Brazil được cho đã dính chấn thương ở trận thua 0-7 của Quỷ đỏ trước Liverpool và để ngỏ khả năng ra sân tại vòng 16 đội Europa League.

Thông tin từ ESPN cho hay, Man United nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Casemiro ở trận đấu với Real Betis trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Europa League. 

Theo truyền thông Anh, tiền vệ người Brazil được cho đã gặp phải một chấn thương trong trận thảm bại của Quỷ đỏ trước Liverpool cuối tuần vừa qua. Điều này đồng nghĩa với việc Casemiro có nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu tại Europa League giữa Man United và Real Betis trong tuần này.

MU đối mặt nguy cơ mất Casemiro ở trận gặp Real Betis 1
Casemiro có thể vắng mặt ở trận đấu với Real Betis

Mùa giải năm nay, ngôi sao 31 tuổi đóng vai trò hạt nhân khu vực trung tuyến đội nhà. Anh được đánh giá xứng đáng với số tiền 60 triệu bảng mà MU bỏ ra.

Cầu thủ người Brazil đã hoàn thành tất cả những gì được mong đợi ở anh bằng cách bổ sung khả năng lãnh đạo và tăng cường chất thép cho tuyến giữa MU. 

Theo số liệu thống kê, MU khi có và không có Casemiro là hai đội bóng rất khác. Trong 34 trận cầu thủ người Brazil góp mặt, Quỷ đỏ đã đạt tỷ lệ thắng lên tới 79,4%. Nhưng khi vắng Casemiro, tỷ lệ thắng của MU đã tụt xuống 42,9%.

Ở MU, Casemiro hiện đang dẫn đầu về số pha tắc bóng, giành quyền kiểm soát ở tuyến giữa, thắng tranh chấp hay ghi bàn từ các pha bóng cố định. "Hiếm cầu thủ nào có cảm quan vị trí tốt như Casemiro, bởi anh luôn biết mình cần đứng ở đâu", Sky Sports đánh giá về cầu thủ người Brazil.

MU sẽ có màn so tài với Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 tại đấu trường Europa League vào lúc 3h00 sáng ngày 10/3 theo giờ Việt Nam. Với lợi thế được chơi bóng trên sân nhà, họ được kỳ vọng sẽ có được thắng lợi trong trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X