Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào trước Sheriff Tiraspol?

Thứ Tư 14/09/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Sheriff Tiraspol nhiều khả năng sẽ chứng kiến Cristiano Ronaldo tiếp tục đá chính, CR7 đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình.

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Real Sociedad ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, đến lượt trận thứ 2, Quỷ đỏ làm khách trên sân của Sheriff Tiraspol. Để mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng, đội chủ sân Old Trafford buộc phải giành 3 điểm.

Trận đấu với Leeds United vào cuối tuần này đã bị hoãn lại, bởi vậy HLV Erik ten Hag có thể sử dụng những cầu thủ tốt nhất cho cuộc đọ sức với Sheriff Tiraspol. Tờ The Sun mới đây đã dự đoán đội hình MU thi đấu trước Sheriff.

MU đá thế nào trước Sheriff Tiraspol 1

Đội hình dự kiến của MU trước Sheriff Tiraspol

 

Theo tờ báo của nước Anh, HLV Ten Hag sẽ tiếp tục sử dụng sơ đô 4-2-3-1 với David de Gea trong khung gỗ. Diogo Dalot hiện đã vượt qua Aaron Wan-Bissaka để trở thành hậu vệ phải số 1 của MU, anh nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận đấu tới. Khi mà cả Tyrell Malacia và Brandon Williams đều đang dưỡng thương, Luke Shaw nhiều khả năng sẽ đá chính. 

Ở trung tâm hàng thủ, Victor Lindelof có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị, trong khi đó Raphael Varane được nghỉ ngơi, nhường vị trí đá chính cho Harry Maguire và Lisandro Martinez. Ở hàng tiền vệ, Casemiro có thể tiếp tục đá chính bên cạnh Scott McTominay. 

Bruno Fernandes cũng có thể trở lại đội hình xuất phát của MU, anh sẽ cùng với Anthony Elanga và Antony hỗ trợ trung phong Cristiano Ronaldo. Marcus Rashford đã có phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhưng anh sẽ được nghỉ ngơi để hướng đến những trận đấu ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X