Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể gặp những đối thủ nào ở vòng 1/8 Europa League?

Thứ Sáu 24/02/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã vượt qua Barca để có được vé vào chơi ở vòng 16 đội Europa League mùa này. Vậy những đối thủ tiềm năng của MU là ai?

Man United đã đánh bại Barca với tỉ số 2-1 ở Old Trafford và chính thức góp mặt ở vòng 1/8 Europa League mùa này. MU sẽ không được xếp hạng hạt giống trong buổi bốc thăm, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải đụng độ các đội nhất ở vòng bảng Europa League mùa này. Nhưng MU sẽ tạm thời tránh được Arsenal vì ở cùng quốc gia.

MU
MU có thể gặp những đối thủ nào ở vòng 1/8 Europa League?

Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra tại trụ sở của UEFA tại Thụy Sĩ vào lúc 18 giờ hôm nay 24/2 (theo giờ Hà Nội).

8 đội đầu bảng sẽ được xếp vào nhóm hạt giống. Họ sẽ được bốc đối đầu với các đội thắng ở loạt play-off, tức nhóm không hạt giống. Các đội hạt giống sẽ được hưởng lợi là thi đấu trận lượt về trên sân nhà.

Các đội cùng quốc gia vẫn chưa phải gặp nhau ở vòng đấu này. Điều đó đồng nghĩa rằng Man United và Arsenal tạm thời chưa phải chạm mặt. Ngoài ra, Man United cũng không phải đụng đối thủ nằm cùng bảng đấu với mình là Real Sociedad.

Như vậy, những đối thủ tiềm năng mà Man United có thể đụng độ ở vòng 1/8 là Union Saint-Gilloise, Freiburg, Ferencvaros, Feyenoord, Real Betis hoặc Fenerbahce.

Trong khi đó, Arsenal có thể phải gặp gỡ Juventus, Sporting, Shakhtar Donetsk, Union Berlin, Bayer Leverkusen, Sevilla và Roma.

Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 9/3 và trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Vòng tứ kết dự kiến diễn ra vào ngày 13/4 và 20/4. Trận chung kết Europa League năm nay sẽ được tổ chức tại sân Puskas Arena tại Hungary vào ngày 31/5.

Có thể bạn quan tâm

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta out trình Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Để giành được các danh hiệu trên sân chơi bóng đá đỉnh cao, bạn cần có cả 2 yếu tố sự nhuần nhuyễn, hòa hợp của tập thể và tài năng cá nhân. Dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini, Atalanta đã luôn có yếu tố thứ nhất, vậy còn yếu tố thứ hai thì sao?  

Video

Xem thêm
top-arrow
X