Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có nguy cơ đụng độ Barca ngay từ vòng play-off Europa League 

Thứ Sáu 28/10/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vẫn chưa có được ngôi đầu bảng E, điều này đồng nghĩa với việc Man United có nguy cơ phải dự trận đấu ở vòng play-off Europa League với một đội bóng vừa rớt xuống từ Champions League.

Vào đêm qua, CLB MU đã có chiến thắng 3-0 trong trận gặp Sheriff để qua đó nối dài mạch bất bại của mình lên con số 7. Với 3 điểm có được, MU hiện đã giành được 12 điểm ở bảng đấu của mình. Song họ vẫn kém 3 điểm so với đội bóng dẫn đầu Real Sociedad trên BXH sau khi đại diện của Tây Ban Nha thắng 2-0 trước Omonia ở vòng này.

MU Ten Hag
MU có nguy cơ chạm mặt Barca nếu không giành được ngôi đầu bảng E.

Trong trận lượt đi, Sociedad đã thắng MU với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford. Vì vậy nếu không thể đánh bại được đối thủ trong trận lượt về tại Tây Ban Nha với cách biệt hai bàn, MU sẽ không thể có được ngôi đầu. Và điều này có thể sẽ dẫn tới bi kịch cho Quỷ đỏ khi họ sẽ phải đá hai trận play-off giành vé vào vòng 1/8 Europa League với đối thủ vừa bị loại khỏi Champions League.

Theo quy định của giải, đội đứng đầu các bảng đấu sẽ đi thắng trong khi đội về nhỉ phải thi đấu thêm 2 trận với đối thủ vừa bị loại khỏi Champions League để giành vé vào vòng 1/8. Do đó MU hoàn toàn có nguy cơ chạm mặt đối thủ mạnh nếu về nhì bảng E. 

Và nếu phải gặp những Barca, Juve hay Atletico, đó chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với thầy trò Erik Ten Hag trong nỗ lực gặt hái danh hiệu ở đấu trường châu lục mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X