Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt đội hình đến Đức dự Europa League

Thứ Hai 10/08/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ mới đây đã chốt đội hình trước khi bay sang Đức chuẩn bị cho “vòng chung kết” Europa League 2020.

Vào chiều tối qua 9/8, CLB Man Utd đã bay sang Đức chuẩn bị cho “vòng chung kết” Europa League 2020. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Europa League sẽ đá tập trung tại Đức từ vòng tứ kết.  Bên cạnh đó, các đội cũng sẽ thi đấu loại trực tiếp trong 1 trận duy nhất giống như thể thức của các vòng chung kết lớn.

MU chốt đội hình đến Đức dự Europa League hình ảnh
Harry Maguire và các đồng đội đã đến Đức để tham dự Europa League

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Europa League, MU đã tập luyện, nghỉ ngơi tại Manchester và chỉ di chuyển sang Đức 1 ngày trước trận đấu với Copenhagen. Chiều tối qua, thầy trò HLV Solskjaer cũng đã đặt chân đến Cologne.

Trước đó, họ cũng đã chốt đội hình 30 cầu thủ tham dự phần còn lại của Europa League mùa này. Hầu hết trong số này đều là những gương mặt chủ chốt của Quỷ đỏ.

Hai trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất là của Luke Shaw và Axel Tuanzebe khi cả hai sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương. Ngoài ra, Phil Jones cũng phải ở lại Manchester trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.

Trong khi đó trường hợp của Victor Lindelof và Diego Dalot vắng mặt trong trận đấu với LASK trước đó vì chấn thương đã kịp bình phục để cùng các đồng đội sang Đức. Nhìn chung, MU lúc này đang có lực lượng gần như mạnh nhất để chinh phục Europa League. Nếu vượt qua Copenhagen, M.U sẽ gặp Sevilla hoặc Wolves ở vòng bán kết.

Danh sách cầu thủ M.U tham dự phần còn lại của Europa League mùa này:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant, Nathan Bishop.

Hậu vệ: Eric Bailly, Diogo Dalot, Tim Fosu-Mensah, Ethan Laird, Victor Lindelof, Harry Maguire, Teden Mengi, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Andreas Pereira, Bruno Fernandes, Fred, Ethan Galbraith, James Garner, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba.

Tiền đạo: Tahith Chong, Mason Greenwood, Odion Ighalo, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Solskjaer đưa ra gợi ý về tương lai Pogba tại MU
HLV trưởng Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer mới ám chỉ về tương lai của Paul Pogba.
Trước tứ kết Europa League, MU đón 2 hậu vệ trở lại
Hai hậu vệ của MU, Diogo Dalot và Victor Lindelof đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, họ đã sẵn sàng cùng các đồng đội hành quân tới Đức tham dự vòng tứ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X