Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi trận lôi đình sau khi Roma để thua Ludogorets

Thứ Sáu 09/09/2022 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu đầy giận dữ sau khi Roma để thua trận đấu thứ 2 liên tiếp chỉ trong ít ngày.

Mourinho nổi trận lôi đình sau khi Roma để thua Ludogorets

Cuối tuần trước, Roma đã để thua 0-4 đầy bất lực trên sân của Udinese. Đó là trận thua đậm nhất mà HLV Jose Mourinho phải đón nhận trong quãng thời gian làm việc ở Serie A.

mourinho
Mourinho nổi trận lôi đình sau khi Roma để thua Ludogorets

Đêm qua, Roma lại tiếp tục nhận thêm một trận thua bẽ bàng trước đối thủ yếu hơn là Ludogorets ở Europa League. Roma gỡ hòa ở phút 86 nhưng nhận bàn thua chung cuộc ở phút 88 và đành rời Bulgaria với hai bàn tay trắng.

Sau trận đấu, Mourinho chia sẻ: “Tôi không nói rằng chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời. Nhưng tôi thấy rằng kết quả này không đáng tin. Màn trình diễn của chúng tôi là đủ để không thua.

Chúng tôi là những người có cơ hội nhiều nhất. Sau khi Ludogorets ghi bàn, 15 phút tiếp theo trở nên rất khó khăn. Chúng tôi đã có phản ứng tốt, chúng tôi tìm được bàn gỡ rồi họ lại ghi bàn chỉ 1 phút sau.

Có cảm giác như mọi thứ đang chống lại chúng tôi. May mắn khi đây không phải một trận vòng loại và vẫn còn 5 trận nữa để chơi. Thắng trận đầu tiên luôn giúp bạn có vị thé tốt nhưng bây giờ thì có những áp lực. Chúng tôi cần giành 3 điểm ở trận sân nhà tuần tới”.

Chia sẻ về hàng phòng ngự thiếu tổ chức, Mourinho bình luận: “Tôi không thích nói về khía cạnh phòng ngự. Đây là đội bóng phòng ngự như một tập thể. Bàn thua thứ 2 là kết quả của một đội bóng nghĩ rằng họ không muốn một trận hòa. Nhưng sự thật thì trận hòa đã biến thành một trận thua”.

Roma của HLV Mourinho thua liên tiếp 2 trậnRoma của HLV Mourinho thua liên tiếp 2 trận
Đêm qua, Roma thua Ludogorets 1-2 ở lượt trận ra quân bảng C Europa League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X