Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định Roma đã vô địch Europa League

Thứ Năm 18/05/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Roma đã vô địch Europa League vì họ là đội bóng duy nhất đá ở giải đấu này từ đầu chứ không bị đẩy xuống từ Champions League.

Trước thềm trận bán kết lượt về Europa League với Bayer Leverkusen, Mourinho khẳng định rằng Roma đã vô địch giải đấu. Lý do là bởi Roma là đội bắt đầu thi đấu từ đầu, không giống như những đội bóng bị đẩy xuống từ Champions League.

Mourinho
Mourinho khẳng định Roma đã vô địch Europa League

“Nếu tôi không có tham vọng vô địch giải đấu, quá dễ dàng để tôi nói rằng chúng tôi đã vô địch Europa League rồi. Bởi vì nếu Europa League chỉ dành cho các đội bắt đầu giải đấu này, thì Roma đã thắng.

Tuy nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng. Tôi muốn làm rõ rằng tôi rất tôn trọng Bayer Leverkusen. Nhưng có giá trị lớn hơn với một đội được xây dựng để chơi ở Europa League và có 14 trận ở giải đấu này hơn là một đội có đầu tư để chơi ở vòng bảng Champions League”.

Mourinho chuẩn bị đưa Roma tới trận chung kết châu Âu thứ 2 liên tiếp và là trận chung kết thứ 6 của ông. Roma đang được xem là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa League mùa này.

“Quá khứ đã là quá khứ, chúng ta không biết tương lai, nên đây là hiện tại và là những gì quan trọng nhất. Ở Porto, tôi đã có 2 trận chung kết cúp châu Âu trong các năm liên tiếp. Tôi rất muốn lọt vào chung kết bây giờ, không phải cho tôi, bởi vì tôi đã trở thành một người khác, nghĩ nhiều hơn cho những người xung quanh thay vì bản thân mình. Tôi muốn lọt vào chung kết vì các cầu thủ và các cổ động viên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X