Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 1 bàn 2 kiến tạo, Dele Alli được Mourinho hứa hẹn suất đá chính

Thứ Năm 25/02/2021 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn siêu ấn tượng của Dele Alli trước Wolfsberger đã giúp anh lấy lại được cảm tình của HLV Mourinho.
Dele Alli đã bị HLV Jose Mourinho bỏ ngoài đội hình Tottenham trong phần lớn thời gian của mùa giải này. Anh suýt chút nữa rời khỏi Spurs hồi tháng 1 nhưng Mourinho đã quyết định ngăn cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Ghi 1 bàn 2 kiến tạo, Dele Alli được Mourinho hứa cho đá chính hình ảnh

Ghi 1 bàn 2 kiến tạo, Dele Alli được Mourinho hứa trao thêm cơ hội


Đêm qua, Alli được trao cơ hội đá chính trước Wolfsberger tại lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21. Anh đã thực hiện một cú ngả người móc bóng điệu nghệ đưa Tottenham vươn lên ngay phút thứ 10 trước khi cho thấy khả năng chuyền bóng lợi hại của mình trong phần còn lại của trận đấu bằng 2 đường kiến tạo thành bàn. Và HLV Jose Mourinho khẳng định ông đang thấy Alli chuẩn bị đủ điều kiện được ra sân thường xuyên hơn.

“Chúng tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn. Alli dính chấn thương và cùng lúc đó thì truyền thông liên tục bàn luận về việc cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi.

Giờ thì thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, chấn thương đã qua đi và Alli bắt đầu làm việc với động lực to lớn. Cậu ấy đang chơi tốt và có thể lọt vào đội hình xuất phát thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Bàn thắng của Alli tuyệt đẹp nhưng những pha kiến tạo và nỗ lực đóng góp cho đội bóng có ý nghĩa nhiều hơn với tôi. Sự nỗ lực để duy trì những màn trình diễn ổn định mới là điều làm tôi thật sự hạnh phúc”.

Nói về màn trình diễn của Tottenham, Mourinho cho biết: “Nó rất tốt. Chúng tôi đã đi tiếp, thắng một trận đấu như chúng tôi mong muốn và không cần phải điều chỉnh kế hoạch ban đầu. Chúng tôi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian và cả 4 bàn thắng đều tuyệt đẹp. Một đêm đặc biệt cho các cầu thủ trẻ khi lần đầu được ra sân tại đấu trường châu Âu. Và tuyệt vời hơn chúng tôi không có thêm chấn thương nào sau trận đấu này”.


Cừu đen Dele Alli tỏa sáng, Tottenham lại thắng to ở Europa LeagueCừu đen Dele Alli tỏa sáng, Tottenham lại thắng to ở Europa League
Tiền vệ người Anh vốn không được lòng Jose Mourinho đã chơi nổi bật ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League khi ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo 2 bàn khác để góp...
Phải chăng Jose Mourinho đã thực sự hết thời?Phải chăng Jose Mourinho đã thực sự hết thời?
Sau khi Tottenham phải nhận trận thua thứ năm trong tổng số sáu trận ở Premier League, Jose Mourinho đã khẳng định rằng các phương pháp mà ông và ban huấn...
Mourinho: “Ai bảo Bale cần phải thuyết phục tôi về mặt chuyên môn”Mourinho: “Ai bảo Bale cần phải thuyết phục tôi về mặt chuyên môn”
Jose Mourinho nói rằng ông luôn tin tưởng về khả năng của Gareth Bale và việc cầu thủ chạy cánh này ít được ra sân ở Tottenham thời gian qua là do không có thể...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X