Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ trích cầu thủ Roma thi đấu hời hợt trước Servette

Thứ Sáu 01/12/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ Roma vì thái độ hời hợt ở trận hòa Servette và đặc biệt phê bình Houssem Aouar.

Mourinho chỉ trích cầu thủ Roma thi đấu hời hợt trước Servette

Cơ hội dẫn đầu bảng đấu ở Europa League của Roma đã giảm xuống đáng kể sau trận hòa 1-1 trước Servette tại Thụy Sĩ. Đoàn quân của Mourinho dẫn trước ở phút 21 do công của Romelu Lukaku nhưng Chris Bedia đã gỡ hòa sau giờ nghỉ để giúp Servette giành được 1 điểm.

Mourinho
Mourinho chỉ trích cầu thủ Roma thi đấu hời hợt trước Servette

Sau trận đấu, Mourinho đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ, trong đó có tân bình Houssem Aouar.

“Chúng tôi có những cơ hội tốt, nhưng quãng thời gian đầu hiệp hai là một điều xảy ra quá thường xuyên với chúng tôi. Thật đáng tiếc khi bạn không có máy quay trong phòng thay đồ của chúng tôi ở giờ nghỉ, bởi vì tôi luôn nói rõ với các cầu thủ rằng đối thủ của họ chơi trên sân nhà, bị thua 1 bàn và sẽ ra sân chiến đấu hết mình.

Đó là phản ứng tự nhiên, là điều mà chúng tôi kỳ vọng. Nhưng rồi một lần nữa chúng tôi lại có thái độ hời hợt. Có những cầu thủ một lần nữa lại bỏ lỡ cơ hội chứng tỏ bản thân mình, đơn cử như Aouar.

Có những cầu thủ ngồi trên ghế dự bị và vào sân ở Serie A với thái độ tuyệt vời, nhưng rồi họ thi đấu ở Europa League với thái độ lười biếng này và không thể giúp chúng tôi cải thiện màn trình diễn”.

Với trận hòa Servette, Roma nhiều khả năng sẽ tiến vào vòng tiếp theo ở Europa League với vị trí nhì bảng G. Thầy trò Mourinho sẽ đụng độ một đội bóng xuống từ Champions League trong một trận play-off.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X