Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm khó tin, Harry Winks vẫn bị Mourinho chê trách

Thứ Sáu 27/11/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Winks thừa nhận cú sút xa thành bàn vào lưới Ludogorets trong khuôn khổ Europa League đêm qua chỉ là một "tai nạn". Và phát biểu này khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng.
Tottenham đã có một bước tiến lớn để đặt chân vào vòng 1/16 Europa League sau khi vùi dập Ludogorets với tỉ số 4-0. Carlos Vinicius, cầu thủ gia nhập Spurs theo dạng cho mượn từ Benfica hè vừa qua, đã mở tỉ số với 1 pha dứt điểm gọn gàng ở phút 16. Anh nhân đôi cách biệt sau 1 giờ đồng hồ thi đấu khi đệm cận thành vào lưới trống với pha kiến tạo của Dele Alli.

Lập siêu phẩm khó tin, Harry Winks vẫn bị Mourinho chê trách hình ảnh

Lập siêu phẩm khó tin, Harry Winks vẫn bị Mourinho chê trách


Spurs tiếp tục tạo áp lực lớn cho đại diện Bulgaria trong hiệp hai và có thêm 2 bàn thắng. Harry Winks bắn hạ khung thành Ludogorets từ khoảng cách 45 mét sau khi nhận bóng ở biên trái. Lucas Moura ấn định tỉ số ở phút 73 và giúp Tottenham đạt được một vị trí tốt để tiến vào vòng knock-out.

Sau trận đấu, Harry Winks thừa nhận pha ghi bàn của mình là một tai nạn. Ý định của anh là chuyền cho Gareth Bale thay vì tìm kiếm bàn thắng.

“Tôi muốn ngồi đây và nói rằng tôi cố tình ghi bàn theo kiểu như thế. Nhưng tôi phải trung thực và nói rằng mọi chuyện không phải như vậy. Tôi thấy Bale chạy chỗ. Dĩ nhiên là tôi vẫn vui mừng với bàn thắng vừa ghi. Đã lâu rồi tôi chưa ghi bàn. Ngoài ra, tôi hài lòng với cách mà chúng tôi thi đấu”.

Mourinho đã có phản ứng với những bình luận của Harry Winks khi phát biểu trên kênh BT Sport: “Cậu ấy quá thật thà! Tôi không vui mừng khi cậu ấy nói thế. Với một bàn thắng như thế, bạn phải bảo là mình nhìn ra được tình huống để ghi bàn. Nhưng đây là một cậu nhóc tốt. Cậu ấy rất trung thực”.


Sao Tottenham lập siêu phẩm ở cự ly 50m
Tiền vệ Harry Wink đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trước Ludogorets, pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 của anh được thực hiện ở cự ly vào khoảng 50m.
HLV Mourinho dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4 sao của Tottenham
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs Ludogorets, ông khẳng định đây là trận đấu hoàn hảo của Spurs. Đội chủ nhà ghi 4 bàn và không để thủng lưới.
Tottenham của Jose Mourinho thực sự khủng khiếp
Kết quả Tottenham vs Ludogorets giúp thầy trò Jose Mourinho nối dài chuỗi trận ấn tượng, Spurs đang bay cao trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X