Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah cân bằng kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry

Thứ Sáu 22/09/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã cân bằng thành tích ghi bàn của Thierry Henry ở cúp châu Âu với pha lập công mới nhất vào lưới LASK Linz.

Liverpool đã lội ngược dòng để đánh bại LASK Linz với tỉ số chung cuộc 3-1. Darwin Nunez, Luis Diaz và Mohamed Salah là những người ghi bàn mang về thắng lợi cho Liverpool trong hiệp hai.

Salah
Mohamed Salah cân bằng kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry

Bàn thắng của Salah trong trận ra quân ở Europa League đã là bàn thắng thứ 42 cho Liverpool ở các đấu trường chính của cúp châu Âu. Nhờ vậy, Salah đã cân bằng được thành tích ghi bàn ở châu Âu cho một đội bóng Anh của Thierry Henry.

Dù đây là một thành tích ấn tượng nhưng những cầu thủ này vẫn còn kém xa so với vị trí số 1 của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ đã ghi 105 bàn ở Champions League cho Real Madrid và tổng cộng 140 bàn ở đấu trường châu Âu. Henry đứng thứ 8 trong danh sách này với 50 bàn, còn Salah đang đứng thứ 14 với 44 bàn. 2 bàn thắng khác của Salah ở cúp châu Âu đã đến khi anh còn khoác áo Basel.

Mohamed Salah đang sở hữu phong độ ấn tượng vào thời điểm này. Cầu thủ người Ai Cập đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho Liverpool. Đây là chuỗi trận dài nhất mà Salah có đóng góp bàn thắng cho Liverpool.

Liverpool cũng đang dần xây dựng được hình ảnh “Vua ngược dòng” ở mùa giải này. Họ đã thắng trong 4 trận gần nhất bị dẫn trước trên mọi đấu trường mùa này (tổng cộng 4 trận), ngang bằng với số trận thắng khi bị dẫn trước của cả mùa giải năm ngoái (25 trận bị dẫn trước).

Có thể bạn quan tâm

Video

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Tiền vệ Eriksen là nhân vật chính ở trận mở màn Europa League 2024/25 của Manchester United khi mang về bàn mở tỷ số đẹp mắt nhưng sau đó "tạo cơ hội thuận lợi" cho đối thủ gỡ hòa. Tuy vậy nhìn tổng thể MU xứng đáng chia điểm bởi một lần nữa trình diễn lối chơi kém thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X