Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lời

Thứ Sáu 12/03/2021 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Amad Diallo chính thức mở tài khoản ở MU sau pha lập công vào lưới AC Milan, anh đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ đội trưởng MU, Harry Maguire và HLV Solskjaer.

Amad Diallo được nhận định là tương lai của MU


Trong trận tiếp AC Milan trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, ngay đầu hiệp 2, sao trẻ Amad Diallo được HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa vào sân thay thế Anthony Martial. Cầu thủ 18 tuổi đã đền đáp niềm tin từ ông thầy của mình. Anh ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà chỉ sau 5 phút có mặt trên sân.
 
Mở tài khoản ở MU, sao trẻ Amad Diallo được khen ngợi hết lời hình ảnh

Diallo có bàn thắng đầu tiên cho MU


Amad Diallo di chuyển phá bẫy việt vị trước khi đánh đầu tinh tế sau đường chuyền của Bruno Fernandes. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2002 trong màu áo MU. Với pha lập công của mình, cựu cầu thủ Atalanta đã nhận được rất nhiều lời khen từ đội trưởng Harry Maguire. Trung vệ người Anh nói với BT Sport:

"Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Sự có mặt của cậu ấy giúp thế trận tấn công của MU tốt hơn hẳn. Diallo đã có một bàn thắng rất đẹp. Điều đó mang lại thêm sự tự tin cho cậu ấy. Bạn có thể thấy rằng Diallo đang tiến bộ từng ngày".

"Diallo cho thấy mình là một cầu thủ đáng xem. Ở tuổi 18, cậu ấy đang khiến tất cả phải chú ý đến mình. Tôi tin rằng Diallo sẽ trở thành một cầu thủ lớn của MU trong tương lai gần". 

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer nói thêm: "Diallo đã chơi với sự tự tin khi vào sân từ băng ghế dự bị. Cú đánh đầu của cậu ấy rất hoàn hảo, cũng phải dành cho Bruno Fernandes những lời khen sau đường chuyền tinh tế".

"Diallo đã có một khởi đầu tốt. Cậu ấy còn trẻ và vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Nếu tiếp tục tiến bộ vượt bậc, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai gần".

Bàn thắng của Diallo không thể giúp MU đánh bại AC Milan. Cú đánh đầu của Simon Kjaer ở những phút bù giờ khiến Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1. Họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước trận lượt về vào tuần tới. 
Bị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean HendersonBị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean Henderson
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và AC Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định thủ môn Dean Henderson có thể làm tốt hơn ở tình huống đội khách gỡ hòa.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và DialloChấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và Diallo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận MU vs AC Milan, bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Phá lưới AC Milan, Amad Dialo đi vào lịch sử MUPhá lưới AC Milan, Amad Dialo đi vào lịch sử MU
Với bàn thắng mở tỷ số trước AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tiền vệ Amad Diallo đã đi vào lịch sử MU.
MU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC MilanMU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC Milan
Trận đấu MU vs AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này đem đến những bất lợi cho Quỷ đỏ trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X