Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Milan báo tin buồn cho MU

Thứ Năm 18/03/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu có thể xem như quan trọng nhất đến thời điểm này của mùa giải, HLV Stefano Pioli đã thông báo tin mừng cho AC Milan và tin buồn cho Man United.

Milan báo tình hình lực lượng

Cụ thể, sự trở lại được mong chờ nhất cặp đấu Milan vs MU vòng 1/8 Europa League chính là Zlatan Ibrahimovic. Và theo thông tin mới nhất, tiền đạo mới thông báo quay lại ĐT Thuỵ Điển dự EURO mùa hè năm nay đã hoàn toàn bình phục, sẵn sàng tiếp đón đội bóng cũ trên sân nhà San Siro.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Stefano Pioli cho biết: “Đúng vậy, anh ấy đã trở lại, nhưng hãy chờ xem đội hình mà tôi lựa chọn vào ngày mai. Sự trở lại của Ibra là vô cùng quan trọng với toàn đội, nhưng chắc chắn là anh ấy sẽ không đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn 90 phút.”

HLV Stefano Pioli thông báo tinh hình lực lượng Milan vs MU hình ảnh

HLV Stefano Pioli chia sẻ trước trận gặp MU


Đó là một điều vô cùng đáng tiếc đối với cả 2 đội bóng. Về phía AC Milan, họ sẽ không thể dựa dẫm vào tiền đạo chủ lực trong 90 phút quan trọng nhất mùa giải. Trong khi đó, Man United tất nhiên cũng e ngại sự trở lại của Ibra, nhưng có lẽ với các CĐV, họ sẽ tiếc nuối nhiều hơn khi tiền đạo sinh năm 1981 không thi đấu cả trận.

Về tình hình lực lượng đêm nay, Rossoneri chỉ có một ca chấn thương nặng là Mario Mandzukic. Trong khi đó, Quỷ đỏ dù chào đón sự trở lại của Paul Pogba và Van De Beek, nhưng cũng chưa thể có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột khác.

HLV Stefano Pioli thông báo tinh hình lực lượng Milan vs MU hình ảnh

Tình hình lực lượng trước trận Milan vs MU


Solskjaer thừa nhận một điều về tương lai Van De BeekSolskjaer thừa nhận một điều về tương lai Van De Beek
Gia nhập Old Trafford với mức giá 40 triệu bảng, nhưng tiền vệ Van De Beek liên tục ngồi dự bị và được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Mới đây, Solskjaer đã...
Nhận định AC Milan vs MU (03h00 ngày 19/3): Quỷ đỏ đi tiếp?Nhận định AC Milan vs MU (03h00 ngày 19/3): Quỷ đỏ đi tiếp?
Kết quả hòa 1-1 trên sân Old Trafford mở ra cơ hội đi tiếp cho cả MU và AC Milan. Với phong độ cực cao trên sân khách, NHM Quỷ đỏ đang tự tin vào khả năng đội...
Kịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League: Tuchel và Pep tái ngộ đội bóng cũKịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League: Tuchel và Pep tái ngộ đội bóng cũ
Sau khi xác định 8 cái tên ghi danh ở vòng tứ kết Champions League, lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày mai (19/3) và hãy cùng Bongda24h.vn dự đoán những cặp đấu...

Có thể bạn quan tâm

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta out trình Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Để giành được các danh hiệu trên sân chơi bóng đá đỉnh cao, bạn cần có cả 2 yếu tố sự nhuần nhuyễn, hòa hợp của tập thể và tài năng cá nhân. Dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini, Atalanta đã luôn có yếu tố thứ nhất, vậy còn yếu tố thứ hai thì sao?  

Video

Xem thêm
top-arrow
X