Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì sau trận thắng dễ của Arsenal tại Europa League?

Thứ Sáu 07/10/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã tỏ ra hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò trong trận thắng 3-0 trước Bodo Glimt ở đấu trường Europa League tối 6/10/2022. 

Vào tối qua (theo giờ Anh), CLB Arsenal đã bước vào trận đấu với đội bóng từ Na Uy Bodo Glimt trên sân nhà Emirates. Và với đẳng cấp vượt trội, Pháo thủ dù xuất phát với đội hình 2 cũng đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi chung cuộc 3-0, sau các bàn thắng của Eddie Nketiah, Rob Holding và Fabio Vieira.

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta hài lòng với thắng lợi '3 sao' của Arsenal.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta hồ hởi cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc. Hôm nay chúng tôi đã đối đầu với một đối thủ khó chơi. Tôi đã đề cập đến chuyện này trước đây và tôi nghĩ mọi người hẳn đều thấy được điều đó. 

Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều thay đổi (so với trận gặp Tottenham), có lẽ là 8. Và tôi thực sự hạnh phúc khi toàn đội đã giành chiến thắng, ghi ba bàn và giữ sạch lưới trong trận đấu". 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không quên ngợi khen người học trò Eddie Nketiah - tiền đạo đã ghi bàn trong trận đấu thứ tư liên tiếp của Pháo thủ tại sân chơi Europa League.

"Eddie luôn ở trạng thái sẵn sàng" Arteta nói. “Mỗi khi cậu ấy chơi bóng, hãy nhìn vào những con số và thống kê mà cậu ấy tạo ra. Nó thực sự ấn tượng. Và hôm nay khi có cơ hội chơi bóng, tôi nghĩ Eddie đã thể hiện rất tốt".

Bên cạnh đó, HLV Arteta cũng dành lời khen cho tiền vệ tân binh Fabio Vieira - người cũng có 1 pha lập công ở trận này. Song ông cũng cho rằng cầu thủ người BĐN cần phải cải thiện khả năng phòng ngự cũng như về mặt tổ chức trận đấu.

Eddie Nketiah đánh tiếng với HLV Arteta sau bàn thắng cho ArsenalEddie Nketiah đánh tiếng với HLV Arteta sau bàn thắng cho Arsenal
Chân sút 23 tuổi người Anh, Eddie Nketiah đã tỏ ra rất hài lòng khi ghi bàn trong trận đấu thứ tư liên tiếp tại Europa League cho CLB Arsenal. Anh đồng thời cũng hy vọng sẽ tiếp tục được HLV Arteta trao cơ hội trên sân.

Với lịch thi đấu dày đặc trong thời gian tới, điều này được cho sẽ gây nên nhiều khó khăn với Arsenal. Và HLV Arteta cũng có chút lo âu trước màn tái đấu Bodo Glimt sẽ diễn ra tại Na Uy sau đây một tuần.

Nhà cầm quân TBN phát biểu: "Các bạn đều thấy hôm nay họ đã chơi thực sự tốt với những cầu thủ chất lượng cùng một chiến thuật rõ ràng. Vì vậy đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Trận đấu tới sẽ diễn ra trong bối cảnh khác. Đó là sân nhà của họ và chúng tôi sẽ phải nhanh chóng thích nghi".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X