Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay tiết lộ lời dặn dò của HLV Ten Hag để phá lưới Omonia 

Thứ Sáu 14/10/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Scotland đã chia sẻ về lời căn dặn của ông thầy Erik Ten Hag khi được tung vào sân ở cuối hiệp 2. 

Trước một thế trận tấn công bế tắc trước đối thủ Omonia Nicosia, HLV Erik Ten Hag đã tung Scott McTominay vào sân thay cho Casemiro ở phút 81. Và gần như tức thì, sự thay đổi này đã phát huy hiệu quả.

McTominay tiết lộ lời dặn dò của HLV Ten Hag để phá lưới Omonia 1
McTominay tỏa sáng giúp MU đánh bại Omonia

Bởi tới phút bù giờ thứ ba, sau khi nhận được bóng ở trung tâm vòng cấm địa, McTominay nhanh chân dứt điểm chìm đưa bóng vào lưới, Uzoho bị khuất tầm nhìn nên phản xạ không kịp, qua đó giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc 1-0. 

Và sau trận, Scott McTominay đã tiết lộ chỉ đạo của Ten Hag giúp phá lưới Omonia: "Họ ngày càng chơi lùi sâu hơn khi trận đấu tiếp diễn, vì vậy, có rất nhiều khoảng trống ở rìa vòng cấm, và đó là nơi chúng tôi muốn khai thác bằng những cú sút. Rõ ràng là tôi có 3 cú sút, 1 không tốt và 2 có cơ hội để thành bàn.

Bàn thắng đó rất quan trọng đối với chúng tôi, đó là thông điệp được huấn luyện viên nhắc nhở nhiều lần: Hãy đứng đầu bảng đấu này. Đó là điều quan trọng cho các trận đấu sắp tới."

Chiến thắng trước Omonia giúp MU chạm một tay vào tấm vé đi tiếp ở Europa League. Họ hiện tại đang đứng thứ 2 bảng E với 9 điểm kém Real Sociedad 3 điểm và hơn FC Sheriff 6 điểm. Chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa trong hai trận còn lại, Quỷ đỏ sẽ chính thức lọt vào vòng knock-out của giải đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X