Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay tạo dấu ấn sau màn tỏa sáng cho MU 

Thứ Sáu 14/10/2022 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng muộn vào lưới đối thủ Omonia đã giúp tiền vệ Scott McTominay trở thành cái tên đầu tiên ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU, sau khi được tung vào sân ở đấu trường châu Âu từ năm 1999 tới nay. 

Những tưởng MU sẽ có một chiến thắng đậm trước Omonia Nicosia trong cuộc đọ sức trên sân Old Trafford thì sự kiên cường của đội khách đã khiến thầy trò Erik Ten Hag phải khá vất vả để giành 3 điểm.

Theo thống kê, Man United đã tung ra tổng cộng hơn 30 cú sút trước Omonia nhưng chỉ mình Scott McTominay là có thể đưa bóng vào lưới đối phương. 

 McTominay toa sang
McTominay tỏa sáng đúng lúc giúp MU thoát một trận hòa thất vọng

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, McTominay chớp cơ hội, tung cú sút căng từ cự ly gần để đánh sập hàng thủ Omonia. Đây cũng là khoảnh khắc định đoạt trận đấu trên sân Old Trafford. 

Và với pha ghi bàn này, ngôi sao người Scotland cũng trở thành cầu thủ đầu tiên vào sân từ ghế dự bị rồi ghi bàn ấn định chiến thắng trong thời gian bù giờ hiệp hai cho MU tại cúp châu Âu kể từ năm 1999.

Cái tên gần nhất làm được điều tương tự cho CLB chủ sân Old Trafford là HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông lập công trong trận chung kết Champions League với Bayern năm 1999.

Phát biểu sau khoảnh khắc trở thành người hùng cho Quỷ đỏ, McTominay không giấu nổi sự vui sướng. Anh nói: "Chúng ta cần thật kiên nhẫn bởi thủ môn của Omonia đã chơi thực sự tốt. Man United đã cho thấy tinh thần không bỏ cuộc. Toàn đội đã cố gắng đến những giây cuối cùng".

Ở trận này, MU đã thi đấu tấn công đầy bế tắc trước Omonia. Họ tung ra 33 cú sút, 11 trong số đó đi trúng đích, nhưng không thể ghi bàn. Ở trận này, Ronaldo cũng chơi rất thất vọng. Anh có 6 lần dứt điểm nhưng chỉ một đi trúng đích là pha bỏ lỡ trong tình huống đá bồi cận thành đầu hiệp hai.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X