Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay: Ibra là một kẻ tàn nhẫn

Thứ Tư 10/03/2021 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị chạm trán AC Milan tại vòng knock-out Europa League, sao trẻ MU đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Zlatan Ibrahimovic.
 

McTominay ngưỡng mộ Ibra

 

Là những người đồng đội trong màu áo Man United, Scott McTominay có một sự tôn trọng lớn dành cho Ibrahimovic. Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ có màn tiếp đón AC Milan vào thứ Năm tới đây tại Old Trafford, và Ibra vẫn bị nghi ngờ về khả năng góp mặt do dính chấn thương đùi.
 

Chia sẻ về người đồng đội cũ, tiền vệ sinh năm 1996 của MU cho biết trên trang chủ UEFA: “Ibra là một mẫu cầu thủ tàn nhẫn, tôi không biết nói gì hơn. Anh ấy rất chuyên nghiệp, luôn luyện tập chăm chỉ và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong phòng thay đồ.

Ibra rất máu lạnh, anh ấy luôn muốn giành chiến thắng 24/7. Nếu bạn không có cùng tinh thần như vậy với Ibra, bạn không bao giờ có thể thành công cùng anh ấy. Ibra khiến cuộc sống của các đồng đội trở nên cực kỳ khắc nghiệt, khiến bạn buộc phải chăm chỉ hơn để giành chiến thắng.

Ibrahimovic

Scott McTominay ca ngợi Zlatan Ibrahimovic


Nhưng tôi thích những anh chàng như vậy trong bóng đá. Anh ấy có một sự nghiệp huyền thoại, tôi không có gì ngoài những lời ca ngợi lớn cho anh ấy. Ibra rất nghiêm khắc với những đồng đội xung quanh, nhưng là theo nghĩa tích cực. Tôi cũng có thể trở thành một cầu thủ như vậy.”
 
Cùng với đó, Scott McTominay cũng chia sẻ về phong cách của mình: “Khi còn trẻ, tôi thực sự rất nhỏ bé (McTominay tăng 25cm trong vòng 2 năm rưỡi, từ 1m68 lên 1m93). Bởi vậy, Messi là một ví dụ hoàn hảo về một cầu thủ nhỏ bé nhưng sẵn sàng đá với những đối thủ to lớn.

McTominay đang dính chấn thương

Tiền vệ trẻ của MU đang có một mùa bóng ấn tượng


Messi giống như một chú vịt gặp nước. Chiêm ngưỡng anh ấy thi đấu là một niềm cảm hứng thực sự. Một cầu thủ không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn. Rồi khi trưởng thành, tôi trở nên to lớn và mạnh mẽ hơn, tôi nhìn vào Cristiano Ronaldo để cố gắng.

Những đặc tính về thể chất, phong cách luyện tập, chăm sóc cơ thể, trí óc, tài năng… Tất cả mọi thứ mà một cầu thủ trẻ nhìn vào, Cristiano Ronaldo đều sở hữu.”
 

Mùa giải năm nay, Scott McTominay đã có bước tiến không nhỏ khi trở thành một chân sút đáng gờm trong tay áo Ole Solskjaer. Cùng với vóc dáng khổng lồ, tiền vệ này còn có khả năng thoát pressing và tịnh tiến bóng rất tốt. Điều anh cần cải thiện hơn trong tương lai là khả năng chuyền bóng.

Phản ứng đầu tiên của Cavani khi bố bảo rời MUPhản ứng đầu tiên của Cavani khi bố bảo rời MU
Ngay sau khi thông tin bố đẻ của tiền đạo Edinson Cavani chia sẻ về tương lai, chính chân sút này đã có hành động làm yên lòng Man United.
VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.VIDEO: Erling Haaland: Họ cười tôi vì tôi sút trượt. Tôi cười họ thì họ lại quát tôi.
Lập kỷ lục trong ngày Dortmund thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions league, Erling Haaland tỏ rõ niềm vui trên gương mặt đặc biệt là khi anh chiến thắng được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X