Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: Tôi thành thực khuyên Ibra không nên đối đầu với tôi

Thứ Năm 11/03/2021 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Nemanja Matic và Man United sẽ có màn tiếp đón AC Milan trên sân nhà Old Trafford, trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.
 

Matic gửi lời cảnh báo tới Ibra

 

Chia sẻ về bộ đôi từng chơi cho Man United là Ibra và Dalot, tiền vệ Nemanja Matic lên tiếng: “Họ là những chàng trai tuyệt vời. Zlatan có nhiều kinh nghiệm hơn, trong khi Diogo mới bắt đầu sự nghiệp. Cậu ấy sẽ có tới 15 năm nữa chơi bóng, trong khi Zlatan thì chỉ còn 10 năm nữa thôi (cười).
 
Thật tuyệt khi được gặp lại họ, nhưng tôi hy vọng cả 2 sẽ không có một ngày tốt lành. Tất nhiên, chúng tôi chúc họ thành công tại Serie A. Đó là những cầu thủ hàng đầu, nhất là Zlatan. Nếu bình phục và sẵn sàng cho trận đấu này, chắc chắn anh ấy sẽ chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Nhưng tôi có một lời khuyên tốt hơn hết là anh ấy nên tránh xa tôi ra.
 
Nemanja Matic gửi lời cảnh báo tới Ibra  hình ảnh

Nemanja Matic gửi lời cảnh báo tới Ibra


Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Diogo Dalot và cậu ấy đều chơi tốt. Tôi nghĩ chuyển sang Milan là một thương vụ tích cực với Diogo, để có thời gian thi đấu và khoác áo một đội bóng lớn.
 
Chơi cho Mian cũng giống như Man United vậy, bạn sẽ luôn phải đối mặt với rất nhiều áp lực, rất nhiều CĐV ủng hộ. Diogo đang làm tốt công việc của mình và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục, rồi một ngày nào đó quay lại đây.”
 

Theo danh sách di chuyển tới Anh, AC Milan thiếu rất nhiều trụ cột là Ibrahimovic, Ismael Bennacer, Hakan Calhanoglu, Theo Hernandez, Ante Rebic và Mario Mandzukic. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 0h55 rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), còn trận lượt về sau đó một tuần.
 

MU bổ sung tân binh cực hot để chuẩn bị cho TTCN mùa hèMU bổ sung tân binh cực hot để chuẩn bị cho TTCN mùa hè
Theo thông tin mới nhất từ Man United, CLB đã bổ nhiệm John Murtough nắm vai trò chưa từng có trong lịch sử, để sẵn sàng cho một mùa hè biến động.
HLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MUHLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MU
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Stefano Pioli đã đánh giá rất cao đối thủ.
Nhận định MU vs AC Milan (0h55 ngày 12/3): Mọi ánh mắt đều hướng về Old TraffordNhận định MU vs AC Milan (0h55 ngày 12/3): Mọi ánh mắt đều hướng về Old Trafford
Những lá thăm may rủi đưa MU đụng độ AC Milan ở vòng 1/8 Europa League 2020/21. Sau 11 năm thì Quỷ đỏ và Rossoneri mới lại đụng độ ở cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X