Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng khẳng định Inter đã sẵn sàng vô địch Europa League

Thứ Ba 18/08/2020 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez nói rằng Inter Milan đã sẵn sàng cho những điều tuyệt vời nhất sau khi đè bẹp Shakhtar Donetsk 5-0 ở bán kết Europa League.

Chân sút người Argentina đã đóng góp 2 bàn thắng giúp Nerazzurri vượt qua đối thủ Ukraine vào đêm thứ 2.

Inter vào chung kết

Lautaro Martinez và Romelu Lukaku mỗi người có một cú đúp khi Inter đè bẹp Shakhtar 5-0 tại Dusseldorf ở bán kết Europa League. Danilo D'Ambrosio là tác giả bàn còn lại đưa đội bóng của Antonio Conte vào trận chung kết cúp châu Âu đầu tiên kể từ năm 2010 khi vô địch Champions League.

Người hùng khẳng định Inter đã sẵn sàng vô địch Europa League hình ảnh
Inter Milan đánh bại Shakhtar Donetsk 5-0

Năm đó, Inter giành cú ăn 3 dưới thời HLV Jose Mourinho. Thời gian trôi qua đã 10 năm, đội bóng thành Milan lại tiến sát một danh hiệu cấp châu lục.

Martinez mơ lớn

Martinez nói với Sky Sport Italia sau trận thắng Shakhtar: “Đây là một đêm khó tin, chúng tôi đã đạt được những gì mơ ước. Đã lâu rồi tôi mới chơi tốt như vậy. Trong một trận bán kết, Inter đã chứng minh mình sẵn sàng cho những điều tuyệt vời.”

Người hùng khẳng định Inter đã sẵn sàng vô địch Europa League hình ảnh 2
Lautaro Martinez mơ về chức vô địch

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết. Những bàn thắng trước Shakhtar mang lại cho tôi rất nhiều vì đã có giai đoạn tôi không đạt phong độ như thường lệ. Nhưng trải nghiệm này giúp bạn trưởng thành hơn.”

“Tôi rất vui với cách đội bóng đang chơi và thể hiện bản lĩnh. Chúng tôi đang chơi tốt hơn theo từng trận đấu. Trên phương diện cá nhân, tôi cũng hạnh phúc vì sắp có con đầu lòng. Tôi dành những bàn thắng này cho vợ và gia đình.”

“Chúng tôi tiếp tục trở nên mạnh mẽ hơn, cho thấy sự trưởng thành với cả những cầu thủ trẻ và những người giàu kinh nghiệm hơn như Samir Handanovic, Danilo D'Ambrosio hay Diego Godin. Họ dẫn đường và chúng tôi đều đi theo.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X