Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Martinelli sẵn sàng gánh vác trọng trách lớn tại Arsenal

Thứ Năm 09/03/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Sporting Lisbon, tiền đạo Gabriel Martinelli đã khẳng định mình sẵn lòng gánh vác trách nhiệm ghi bàn của Pháo thủ.

Trong bối cảnh Jesus nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Gabriel Martinelli đã nổi lên như một niềm hy vọng mới trên hàng công của Arsenal.

Theo thống kê, tiền đạo người Brazil đã ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất, nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 11 tại Premier League và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của The Gunners trong mùa giải năm nay. 

Martinelli
Martinelli tự tin gánh vác hàng công Arsenal

Trong bối cảnh những Jesus, Nketiah và Trossard đều phải ngồi ngoài trong thời gian vừa qua do gặp chấn thương thì sự tỏa sáng đúng lúc của Martinelli là vô cùng cần thiết với Pháo thủ, nhất là khi họ đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Và màn thể hiện đầy ấn tượng vừa qua càng làm Martinelli thêm tự tin khi được HLV Arteta xếp đá cắm trên hàng công của Arsenal. Tiền đạo này chia sẻ: "Dù được đá như số 9 hay chạy cánh, tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình và cố gắng ghi bàn hoặc kiến tạo cho đội.

Điều đó tùy thuộc vào HLV Mikel Arteta. Tôi sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào mà ông ấy muốn. Chỉ cần được ra sân thi đấu, tôi làm thủ môn cũng được. Chúng tôi đang thi đấu cho Arsenal và đều có trách nhiệm với đội bóng".

Gabriel Martinelli cũng đặt mục tiêu trước màn so tài với Sporting: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi giải đấu. Ngày mai sẽ là trận gặp Sporting và chúng tôi đến đó để giành chiến thắng. Tôi yêu các CĐV Arsenal và sẽ cố gắng làm hết sức để mang tới cho họ những niềm vui, sự hạnh phúc".

CLB Arsenal sẽ đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League trên sân của Sporting vào lúc 0h45 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra tại Emirates sau đây một tuần.

Arteta muốn Arsenal tiếp tục chiến đấu ở hai mặt trậnArteta muốn Arsenal tiếp tục chiến đấu ở hai mặt trận
Chia sẻ trước trận đấu với Sporting Lisbon tại vòng 1/8 Europa League 2022/2023, HLV Arteta đã lên tiếng khẳng định về quyết tâm cạnh tranh danh hiệu ở hai đấu trường mà Pháo thủ đang tham dự. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Tiền vệ Eriksen là nhân vật chính ở trận mở màn Europa League 2024/25 của Manchester United khi mang về bàn mở tỷ số đẹp mắt nhưng sau đó "tạo cơ hội thuận lợi" cho đối thủ gỡ hòa. Tuy vậy nhìn tổng thể MU xứng đáng chia điểm bởi một lần nữa trình diễn lối chơi kém thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X