Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard háo hức trước ngày về Na Uy thi đấu

Thứ Năm 13/10/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard đã có những chia sẻ đầy sự háo hức trước khi đối đầu với đội bóng tại quê nhà Bodo Glimt vào đêm nay.

CLB Arsenal đang duy trì một mạch thi đấu khá thăng hoa ở giải quốc nội cũng như khi bước ra sân chơi Europa League. Và trước màn tái đấu CLB Bodo Glimt vào đêm nay, tiền vệ Martin Odegaard đã tỏ ra hào hứng khi được trở về quê hương chơi bóng.

Martin Odegaard háo hức trước ngày về Na Uy thi đấu 1
Martin Odegaard đang có phong độ cao trong màu áo Arsenal.

Tiền vệ 23 tuổi cho biết: "Tôi nghĩ sai lầm lớn nhất mà chúng ta hay gặp phải là nói quá nhiều về mặt sân, thời tiết hay bất cứ điều gì. Điều quan trọng nhất là đến đây và giành chiến thắng, đó mới là điều quan trọng nhất.

Chúng tôi sẽ không tập trung quá nhiều vào mặt sân (sân cỏ nhân tạo). Rõ ràng mặt sân khác biệt và chúng tôi phải điều chỉnh một chút. Nhưng đó vẫn là bóng đá, đó vẫn là những quy tắc giống nhau và chúng tôi sẽ ra sân để giành chiến thắng. 

Tôi nghĩ Arsenal đang ngày càng hoàn thiện. Tất cả chúng tôi đều hiểu HLV Mikel Arteta muốn gì ở chúng tôi, thậm chí còn hơn thế nữa. Chúng tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày và mọi người đều hiểu rõ về hệ thống và bản sắc của CLB. 

Chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ để cải thiện khả năng trên sân và tất nhiên đội bóng cũng đã trình làng một số cầu thủ mới, những con người rất chất lượng. Tôi nghĩ điều chính yếu là công việc chúng tôi làm hàng ngày ở sân tập, cách chúng tôi cải thiện và cách chúng tôi làm việc.

Đã có rất nhiều CĐV đứng ngoài sân khi chúng tôi luyện tập. Thật tuyệt khi nhận được sự tiếp đón như thế này và hy vọng chúng ta sẽ lại được thấy điều tương tự vào ngày mai. Tôi nghĩ rằng những người hâm mộ ở đây thực sự rất tốt, họ cũng đã làm rất tốt ở Emirates, vì ​​vậy tôi đang rất mong chờ vào trận đấu và bầu không khí vào ngày mai.

Như các trận đấu trước, Arsenal muốn tạo ra một khởi đầu đầy hứng khởi. Do đó chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu và sẽ cố gắng để thực hiện điều đó vào ngày mai". 

HLV Arteta muốn Arsenal phải giành chiến thắng trong mọi hoàn cảnhHLV Arteta muốn Arsenal phải giành chiến thắng trong mọi hoàn cảnh
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã tỏ ra tự tin trước màn đối đầu đội chủ nhà Bodo Glimt tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League vào đêm nay.

Chia sẻ thêm về cảm xúc khi được trở về chơi bóng tại Na Uy sau hơn 7 năm kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2015, Odegaard cho hay: "Vâng, tôi nhớ rất rõ. Tôi vẫn còn nguyên cảm xúc khi còn là một đứa nhóc cách đây khoảng 8,10 năm trước. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời, tôi được chơi bóng, vui vẻ, tận hưởng cuộc sống khi làm những điều mình yêu thích. Thực sự đã rất lâu rồi tôi mới lại được thi đấu ở Na Uy, mặc dù tôi vẫn chơi cho đội tuyển quốc gia". 

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X