Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồn

Thứ Sáu 12/03/2021 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer báo tin buồn sau trận hòa 1-1 trước AC Milan, theo đó tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.

HLV Solskjaer nói về chấn thương của Martial


Tiếp AC Milan trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Daniel James.
 
MU nhận tin buồn từ tiền đạo Anthony Martial sau trận hòa Milan hình ảnh

Martial dính chấn thương trước AC Milan


Trong hiệp 1, hàng công MU đã chơi không tốt. Quỷ đỏ tấn công bế tắc, họ chỉ có thể huy hiếp khung thành đối phương bằng những tình huống cố định. Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, HLV người Na Uy đã rút Martial để đưa vào Amad Diallo.

Những tưởng đây là sự thay đổi mang yếu tố chiến thuật, nhưng thực tế không phải như vậy. Khi được hỏi về lý do Martial rời sân từ sớm, HLV Solskjaer cho biết:

"Martial rời sân vì chấn thương. Cậu ấy gặp vấn đề ở hông. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi kết luận vấn đề mà cậu ấy gặp phải. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, rất khó để cậu ấy ra sân trước West Ham vào cuối tuần này".

"Chấn thương của Martial khiến tôi rất lo lắng, bởi Edinson Cavani chắc chắn vắng mặt trước West Ham. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hồi phục vấn đề gặp phải".

Việc tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương khiến MU lâm vào cuộc khủng hoảng hàng công. Theo đó, Marcus Rashford và Edinson Cavani đều đang dưỡng thương. Nếu những cầu thủ này không kịp bình phục và ra sân trước West Ham, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ phải đẩy Mason Greenwood lên đá tiền đạo cắm, và sử dụng Diallo ở vị trí tiền đạo cánh. 

Ở trận đấu với AC Milan, Diallo vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn mở tỷ số cho MU. Nhưng ở những phút bù giờ Simon Kjaer gỡ hòa 1-1 cho đội khách.
Mở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lờiMở tài khoản ở MU, Amad Diallo được khen ngợi hết lời
Sao trẻ Amad Diallo chính thức mở tài khoản ở MU sau pha lập công vào lưới AC Milan, anh đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ đội trưởng MU, Harry...
Bị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean HendersonBị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean Henderson
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và AC Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định thủ môn Dean Henderson có thể làm tốt hơn ở tình huống đội khách gỡ hòa.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và DialloChấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Vinh danh Bailly và Diallo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận MU vs AC Milan, bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Harry Maguire tấu hài với tình huống bỏ lỡ khó tinHarry Maguire tấu hài với tình huống bỏ lỡ khó tin
Trung vệ Harry Maguire đã có một cơ hội rất tốt để ghi bàn vào lưới AC Milan, nhưng anh lại bỏ lỡ một cách rất đáng tiếc.
MU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC MilanMU lâm nguy ở Europa League sau trận hòa AC Milan
Trận đấu MU vs AC Milan lượt đi vòng 1/8 Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, kết quả này đem đến những bất lợi cho Quỷ đỏ trước trận lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X