Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer không hài lòng về trận hòa của MU trước Sevilla

Thứ Sáu 14/04/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía MU ở trận này, tiền vệ Marcel Sabitzer đã tỏ ra không hài lòng vì màn thể hiện của đội nhà, đặc biệt là trong hiệp 2 trước Sevilla.

Dù có lợi thế sân nhà cùng lợi thế dẫn trước tới hai bàn chỉ sau 20 phút thi đấu đầu tiên, tuy nhiên các cầu thủ MU lại không thể có được chiến thắng chung cuộc khi các cầu thủ Sevilla đã thể hiện sự nguy hiểm ở sân chơi đấu cúp khi đã có được hai bàn gỡ đến từ các pha đốt đền của Malacia và Maguire.

Marcel Sabitzer không hài lòng về trận hòa của MU trước Sevilla 1
Marcel Sabitzer không hài lòng với trận hòa của MU trước Sevilla.

Và chia sẻ sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía MU ở trận này, tiền vệ Marcel Sabitzer đã cho hay: "Thật khó để đưa ra từ ngữ phù hợp, nó giống như khi chơi trò chơi tàu lượn siêu tốc vậy.

MU đã chơi tốt trong hiệp một, đội đã có những cơ hội tốt và chúng tôi lẽ ra phải kết thúc trận đấu sớm. Nhưng cuối cùng, đó chỉ là một trận hòa và đây không phải là điều chúng tôi mong muốn. Chúng ta phải đến Sevilla và làm lại ở đó.

Như tôi đã nói, tôi nghĩ chúng tôi phải kết thúc trận đấu. MU đã có cơ hội, chúng tôi có sự tự tin và đã kiểm soát tốt trận đấu. Thật không may, chúng tôi lại phải nhận những bàn thua dễ dàng. Chúng tôi không thể để thủng lưới với những bàn thua như thế này và chúng tôi thực sự rất thất vọng. 

Trong một trận đấu như thế này, bạn sẽ phải tập trung cho đến phút cuối cùng và khi bạn kém hơn đối thủ dù chỉ là một phần trăm, bạn có thể sẽ phải dừng bước. Như tôi đã nói, hai bàn thua của MU thực sự rất tệ hại và đó không phải là điều chúng tôi muốn.

Thật khó có thể chấp nhận. Bạn không thể để thủng lưới như thế này chỉ vì không tập trung cho đến phút cuối. Khi bạn đang dẫn trước 2-0 trên sân nhà, bạn đáng ra phải giành được chiến thắng".

Màn tái đấu giữa MU và Sevilla ở trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày thứ Sáu 21/4 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X