Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước Milan

Thứ Sáu 12/03/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã lên tiếng thừa nhận sự ngán ngẩm vào bản thân sau tình huống bỏ lỡ khó tin trước Milan và kêu gọi các đồng đội chơi tốt hơn ở trận lượt về tại Italia sau đây 1 tuần.
Man United đã bị Milan cầm hòa 1-1 đêm qua. Amad Diallo mở tỉ số ở phút 50 nhưng Simon Kjaer đã đánh đầu gỡ bàn cho Milan ở những phút bù giờ cuối hiệp hai.

Maguire có cơ hội ghi bàn mở tỉ số ngay trong hiệp một nhưng lại bỏ lỡ một cách khó tin. Anh sút bóng thẳng vào cột dọc ở khoảng cách hơn 1 mét. Sau trận đấu, Maguire đã lên tiếng nhận trách nhiệm hoàn toàn về tình huống dứt điểm tệ hại của mình.

Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước Milan hình ảnh

Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước Milan


video

“Đáng lẽ tôi phải ghi bàn. Tôi không thể bào chữa gì về tình huống đó. Thật sự là tôi phải ghi bàn, phải đưa bóng vào lưới. Dù biết tôi là một hậu vệ chứ không phải tiền đạo nhưng không vì thế mà có thể biện minh cho sự kém cỏi của mình. Đáng lẽ tôi phải ghi được bàn thắng”.


Nói về màn trình diễn tổng thể của MU, Maguire nói thêm: Cặp đấu này mới đi qua nửa chặng đường và chúng tôi phải suy nghĩ tích cực. Nhưng lẽ ra chúng tôi cần phải chơi tốt hơn. Thật thất vọng khi thủng lưới bàn thua ở phút cuối, nhất là từ một tình huống cố định.

Milan không tạo được nhiều cơ hội, kể cả khi kiểm soát được nhiều bóng sau khi chúng tôi ghi bàn. Thủng lưới bàn thua như trận vừa rồi thật sự tệ hại.

Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn ở Italia trong trận lượt về. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi đủ tốt để xứng đáng thắng 1-0 dù họ kiểm soát bóng phần lớn thời gian. Chúng tôi là đội có những cơ hội tốt nhất trong trận.

Trận lượt về vào tuần sau sẽ rất hấp dẫn. Đó là một trận đấu quan trọng với chúng tôi. Nếu chơi tốt hơn trận lượt đi thì chúng tôi có thể đi tiếp”.

Amad Diallo lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo MUAmad Diallo lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU
Tiền vệ Amad Diallo tỏ ra hạnh phúc sau pha lập công đầu tiên trong màu áo MU, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp MU đánh bại AC Milan.
Huyền thoại MU chỉ trích Dean Henderson một cách dữ dộiHuyền thoại MU chỉ trích Dean Henderson một cách dữ dội
Cựu tiền vệ lừng danh một thời của đội chủ sân Old Trafford, Paul Scholes đã lên án thủ môn Dean Henderson sau tình huống không thể cản được cú đánh đầu của...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3: MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của AtleticoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3: MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico
MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X