Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” của MU lên tiếng chấn chỉnh đồng đội

Thứ Tư 17/03/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận làm khách trên sân San Siro của AC Milan, trung vệ Harry Maguire đã đặt ra mục tiêu cho các đồng đội.
 

Maguire hướng đến chiến thắng trước Milan

 

Trong trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, Man United đã có kết quả hoà nhạt nhẽo 1-1 với AC Milan, khi trung vệ Harry Maguire bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở khoảng cách 1m. Bị thủng lưới trên sân nhà đem tới bất lợi không nhỏ cho Quỷ đỏ, khi họ buộc phải ghi bàn mới có cơ hội đi tiếp, và sẽ bị loại nếu hoà đối phương không bàn thắng.
 
Chia sẻ trước trận lượt về, đội trưởng MU phát biểu trên BT Sports: “Chỉ còn một nửa chặng đường nữa và chúng tôi phải thể hiện tinh thần tích cực, chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn. Rất thất vọng khi nhận bàn thua ở phút cuối cùng, đặc biệt khi đó là một pha bóng cố định.

Harry Maguire đốc thúc toàn đội trước trận gặp Milan  hình ảnh

Harry Maguire không thể ghi bàn ở tình huống này


Chúng tôi đã chơi không tốt trong trận lượt đi nhưng cục diện vẫn bỏ ngỏ. AC Milan không tạo ra nhiều cơ hội. Họ kiểm soát bóng nhiều trước khi chúng tôi có bàn mở tỷ số, nhưng không tạo ra sự nguy hiểm. Điều đó khiến thế trận trông như nằm trong tay chúng tôi, bởi vậy nhận bàn thua phút cuối thực sự rất thất vọng.

Chúng tôi cần làm tốt hơn tại Italia. Đó sẽ là trận đấu quan trọng với Man United. Chúng tôi cần phải đến đó và chơi xuất sắc hơn, nếu muốn giành vé đi tiếp.”

 
Trước trận lượt về, cả 2 đội đều đón chào những sự trở lại chất lượng. MU sẽ có sự phục vụ của Pogba, Cavani và Van de Beek, trong khi Martial bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Bên kia chiến tuyến, AC Milan cũng vui mừng với sự tái xuất của Ibrahimovic, Calhanoglu và The Hernandez.
Ibra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lạiIbra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lại
Vào đêm thứ Năm tới đây, trận đấu được chờ đợi giữa AC Milan vs MU sẽ diễn ra trên SVĐ San Siro, và cả 2 đội bóng đều đã chào đón lực lượng mạnh nhất.
Ibrahimovic bình phục chấn thương, có thể trở lại đối đầu với MUIbrahimovic bình phục chấn thương, có thể trở lại đối đầu với MU
Zlatan Ibrahimovic sẽ có cơ hội ra sân đối đầu với Man United khi anh đã trở lại tập luyện cùng đội một Milan trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X