Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Ten Hag để Diallo dự bị và Mazraoui đá số 10

Thứ Sáu 25/10/2024 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã gây bất ngờ và nhận những câu hỏi về việc sắp xếp đội hình sau trận hòa 1-1 trước Fenerbahce tại Europa League.

Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan sử dụng hậu vệ Noussair Mazraoui trong vai trò số 10 thay thế Bruno Fernandes bị treo giò, trong khi Amad Diallo – một cầu thủ tấn công, ngồi trên băng ghế dự bị.

Trước trận, HLV Erik ten Hag khẳng định Mazraoui từng thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ tấn công tại Ajax, và vẫn chơi ở khu vực half space như một hậu vệ biên. Ông tiếp tục nhận câu hỏi này trong buổi họp báo sau trận và lên tiếng lý giải: “Làm khách ở đấu trường châu Âu với 4 cầu thủ tấn công là quá nhiều. Mazraoui đã thể hiện tốt vai trò và có đóng góp quan trọng trong bàn thắng. Chưa kể, chúng tôi có thể để cậu ấy lùi xuống để hỗ trợ phòng ngự.

HLV Erik ten Hag sau tran hoa Fenerbahce
HLV Erik ten Hag sau trận hòa Fenerbahce

Antony đã tập luyện rất tốt. Amad khi vào sân cũng có một vài pha bóng tốt. Đây là một trận đấu rất khó khăn. Tất nhiên khi dẫn trước, bạn không nên để gỡ hòa. Chúng tôi đã có những cơ hội để ghi bàn thắng thứ 2 và rất thất vọng vì không có 3 điểm. Tại Old Trafford, chúng tôi cần phải giành chiến thắng”.

Đánh giá đối thủ Fenerbahce, HLV Erik ten Hag dành lời khen: “Một đội bóng chất lượng với CĐV nhiệt thành và các cầu thủ tốt. Đây có thể là một trận chung kết. Chúng tôi nên kiểm soát bóng tốt hơn trong hiệp 1 và ghi thêm bàn, nhưng thực tế họ cũng tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Fenerbahce đã gây ra khó khăn cho chúng tôi. Họ là một đội bóng mạnh với một HLV rất giỏi. Đây không phải kết quả tồi tệ, nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng. Giờ chúng tôi phải đặt mục tiêu thắng trong mọi trận đấu”.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng MU cũng ca ngợi màn trình diễn của Manuel Ugarte trong lần đá chính. Cầu thủ người Uruguay cũng có pha cứu nguy trong hiệp 1, giúp mành lưới của Man United được bảo toàn.

Nhận thẻ đỏ, Mourinho khen trọng tài hay nhất thế giớiNhận thẻ đỏ, Mourinho khen trọng tài hay nhất thế giới
Trong trận đấu giữa Fenerbahce vs Man United rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 vì lỗi phản ứng. Sau trận, ông đã có những chia sẻ về tình huống này.
Thống kê tồi tệ của MUThống kê tồi tệ của MU
Thầy trò HLV Erik ten Hag đạt kết quả không tốt khi bước ra sân chơi châu lục sau trận hòa 1-1 của MU trước Fenerbahce tại Europa League rạng sáng 25/10 (giờ Hà Nội).
Antony bật khóc khi phải rời sân bằng cángAntony bật khóc khi phải rời sân bằng cáng
Được đưa vào sân trong hiệp 2, tiền vệ Antony không thể thi đấu tới hết trận vì một chấn thương tương đối nghiêm trọng.
Onana có pha cứu thua xuất sắc nhất lượt 3 Europa LeagueOnana có pha cứu thua xuất sắc nhất lượt 3 Europa League
Pha cứu thua điểm 10 của Andre Onana đã giúp Man United tránh được thất bại trước Fenerbahce rạng sáng nay.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X