Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: Chúng tôi không cần Sir Alex

Thứ Tư 26/05/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận chung kết Europa League, hậu vệ Luke Shaw đã có những phát biểu đầy tự tin về tình hình chuẩn bị của đội nhà.

Luke Shaw chia sẻ trước chung kết


Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Villarreal trong trận cầu quan trọng nhất mùa giải – có ý nghĩa định đoạt thành công/thất bại của họ. Trên chuyến bay tới Ba Lan, MU cũng có sự góp mặt của Sir Alex Ferguson – nhưng Luke Shaw cho rằng chiến lược gia huyền thoại sẽ không đóng vai trò quan trọng trước trận đấu này.
 
Luke Shaw chia sẻ tình hình: “Harry Maguire đang ở đây cùng với chúng tôi. Hy vọng là anh ấy sẽ đạt thể trạng tốt nhất, nhưng yếu tố quan trọng nhất cho các cầu thủ - đó là hãy tận hưởng mùa giải và sẵn sàng cho trận chiến vào ngày mai.
 
Luke Shaw Chúng tôi không cần Sir Alex
Luke Shaw chia sẻ trước trận chung kết Europa League
Sự có mặt của Sir Alex không ảnh hưởng tới chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng toàn đội không cần bất cứ ai tạo cảm hứng cho trận chung kết, bất kể Sir Alex là một huyền thoại vĩ đại. Tôi cũng không mong muốn ông ấy trò chuyện với chúng tôi. Toàn đội đã gặp ông ấy ở khách sạn, nhưng chúng tôi cần phải tự tìm kiếm cảm hứng từ chính mình.”
 
Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng bày tỏ về người thầy cũ: "Thật tuyệt khi có Sir Alex ở đây. Ông ấy luôn có mặt cùng chúng tôi trong bữa ăn, và các cầu thủ hoàn toàn có thể hỏi ông ấy bất cứ điều gì. Ông ấy luôn sẵn sàng trao đổi, bởi Man United là đội bóng trong trái tim ông. Hy vọng Sir Alex sẽ tận hưởng trận đấu đêm nay, vì tôi nợ ông ấy và CLB này cả sự nghiệp của mình.”
 
Solskjaer: Trận chung kết Europa League sẽ định đoạt mùa giải của chúng tôiSolskjaer: Trận chung kết Europa League sẽ định đoạt mùa giải của chúng tôi
Trước trận đấu quan trọng nhất mùa, HLV Solskjaer đã chia sẻ về niềm tự hào, cũng như áp lực phải giành chiến thắng.
Hành trình giành vé dự World Cup giàu cảm xúc của ĐT Futsal Việt NamHành trình giành vé dự World Cup giàu cảm xúc của ĐT Futsal Việt Nam
Đêm 25/5, ĐT Futsal Việt Nam đã giành kết quả hoà 1-1 trước ĐT Futsal Lebanon, qua đó chính thức giành vé dự FIFA Futsal World Cup một cách xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X