Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku có cơ hội lặp lại kỳ tích của huyền thoại Ronaldo "béo"

Thứ Năm 20/08/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ tái lập thành tích của người tiền bối Ronaldo de Lima nếu anh ghi bàn và giúp Inter Milan vô địch Europa League.

 Khi Romelu Lukaku chuyển từ MU đến Inter Milan với cái giá 74 triệu euro, ngay cả những người lạc quan nhất cũng không nghĩ rằng anh có thể chơi hay đến như vậy trong mùa bóng đầu tiên ở nước Ý. 

Đến thời điểm này, Romelu Lukaku đã ghi được tới 33 bàn sau 50 trận ra sân cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Thành tích này đang giúp tiền đạo người Bỉ đứng trước cơ hội tái lập kỳ tích của người tiền bối Ronaldo “béo” từng làm được cùng Inter Milan ở mùa giải 1997/1998. Năm đó cũng là năm đầu tiên mà huyền thoại người Brazil khoác áo nửa xanh thành Milan. Anh ghi được 34 bàn thắng, trong đó có pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Inter trước Lazio ở trận chung kết cúp UEFA.
romelu lukaku
Romelu Lukaku đứng trước cơ hội lặp lại kỳ tích của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo de Lima

Romelu Lukaku cũng đã vượt qua một loạt những huyền thoại của bóng đá thế giới và đi vào lịch sử của Europa League khi anh ghi 14 bàn trong 10 trận liên tiếp. Nếu tiếp tục nổ súng và giúp Inter vượt qua Sevilla trong trận chung kết, Lukaku sẽ có thể được sánh ngang hoặc thậm chí là vượt qua những gì “Người ngoài hành tinh” Ronaldo đã làm được trong quá khứ.

Trong mùa giải này, Romelu Lukaku chính là con át chủ bài của Antonio Conte. Anh cùng với Lautaro Martinez tạo thành một cặp song sát hết sức ăn ý . Bộ đôi này đã đóng góp 37 trong tổng số 76 bàn thắng của Inter Milan ở Serie A.

Dù vậy, thử thách dành cho Lukaku và Inter Milan sẽ là không hề đơn giản khi đối thủ của họ là Sevilla. Đội bóng xứ Andalusia có thừa kinh nghiệm ở những trận chung kết Europa League khi họ từng 5 lần vô địch giải đấu này. Hơn nữa, đoàn quân của Julen Lopetegui còn đang có được sự hưng phấn sau khi đánh bại Man United ở trận bán kết trước đó.

Thế Trung

MU nhận báo giá cho mục tiêu thay thế Sancho
Manchester United nhận thông báo rằng họ sẽ phải chi một khoản tiền lớn cho người mình nhắm thay thế Jadon Sancho.
Luis Suarez sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo?
Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
HLV tiềm năng không muốn Milan tiếp tục phụ thuộc Ibrahimovic
Ralf Rangnick cho biết nếu lên thay Stefano Pioli làm HLV trưởng AC Milan, ông không quá đề cao việc giữ chân Zlatan Ibrahimovic.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X