Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof tự tin kéo sập San Siro

Thứ Tư 10/03/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải đến tuần sau, trận đấu lượt về giữa MU vs AC Milan mới diễn ra trên đất Italia, nhưng trung vệ Victor Lindelof đã sẵn sàng hạ gục đối phương ngay từ bây giờ,

 

Lindelof chia sẻ trước trận gặp Milan

 

Thứ Năm tới, MU sẽ tiếp đón Rossoneri tại vòng 1/8 Europa League, với trận lượt đi diễn ra tại Old Trafford. Chia sẻ trước màn đọ sức, trung vệ Victor Lindelof của Quỷ đỏ đã dành lời về người đồng đội Diogo Dalot hiện đang được đem cho mượn ở Milan: 


“Tôi rất vui mừng vì cậu ấy đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đó, nhưng khi gặp chúng tôi, hy vọng là Diogo sẽ mất phong độ. Thật vui khi được chào đón cậu ấy một lần nữa.

Victor Lindelof tự tin kéo sập San Siro hình ảnh

Victor Lindelof tự tin trước trận gặp Milan


Đây là một trận đấu thú vị để góp mặt. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn tham dự những trận đấu lớn. Chúng tôi luôn muốn đối đầu với những thử thách khó khăn nhất. Đây là một cặp đấu khó khăn và chúng tôi mong chờ màn đọ sức kịch tính. Rõ ràng khi bạn giành chiến thắng những đối thủ lớn, vinh quang sẽ lớn hơn nhiều.

Thú thực, tôi không theo dõi Milan thi đấu nhiều ở mùa giải này. Nhưng tất nhiên khi trận đấu đến, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật kỹ, tìm hiểu ít nhiều về họ.

San Siro là một SVĐ tuyệt vời. Tôi đã từng đến đó và theo dõi một vài trận đấu, thậm chí còn chơi rồi cơ. Tôi cùng ĐT Thuỵ Điển đã đánh bại Italia trong trận play-off World Cup. Bởi vậy, San Siro là một kỷ niệm đẹp với tôi, và mục tiêu của tôi là giành chiến thắng thêm một lần nữa.”



McTominay: Ibra là một kẻ tàn nhẫnMcTominay: Ibra là một kẻ tàn nhẫn
Chuẩn bị chạm trán AC Milan tại vòng knock-out Europa League, sao trẻ MU đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Zlatan Ibrahimovic.
Phản ứng đầu tiên của Cavani khi bố bảo rời MUPhản ứng đầu tiên của Cavani khi bố bảo rời MU
Ngay sau khi thông tin bố đẻ của tiền đạo Edinson Cavani chia sẻ về tương lai, chính chân sút này đã có hành động làm yên lòng Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X