Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất toi bàn thắng vì Lindelof… lên gối vào mặt đối thủ

Thứ Sáu 26/02/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vé đi tiếp của Man United tại Europa League có thể rực rỡ hơn nữa, nếu trung vệ Victor Lindelof không… nhảy quá cao.
 

Lindelof cướp bàn thắng của Tuanzebe

 

Phút 65 trận đấu giữa MU vs Real Sociedad trên SVĐ Old Trafford, đội chủ nhà được hưởng phạt góc và tại đây, mành lưới của vị khách đến từ Tây Ban Nha đã rung lên. Đó là một cú đánh đầu rất dũng mãnh của trung vệ vào sân thay người Axel Tuanzebe. Sau đó, anh ăn mừng cuồng nhiệt như giải toả mọi uất ức, chỉ trích trong thời gian qua.
 

Nhưng thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với trung vệ 23 tuổi, khi bàn thắng này đã bị huỷ bỏ sau khi check VAR. Cụ thể, đồng đội của anh là Victor Lindelof cũng bật cao trong tình huống này, sẵn sàng cho một cú song phi tung lưới đối thủ, chỉ có điều bóng thì chưa chạm, mà đầu gối của Lindelof đã tiếp xúc với… mặt của Jon Bautista.

MU mất toi bàn thắng vì Lindelof… lên gối vào mặt đối thủ hình ảnh 2

Victor Lindelof lao gối vào đầu đối thủ trong tình huống phạt góc


Pha bóng này khiến người hâm mộ MU chia nửa cảm xúc. Một phần tiếc nuối với cú đánh đầu của Axel Tuanzebe, số khác ca ngợi… khả năng nhảy cao của Victor Lindelof cứ như thể Cristiano Ronaldo. Không chỉ bị huỷ bỏ bàn thắng, trọng tài cũng dành cho Lindelof một tấm thẻ vàng sau tình huống này.
 

Trận đấu không xuất hiện bất kỳ bàn thắng nào, dù đã 2 lần bóng tìm đến khung gỗ 2 đội, cộng thêm một quả penalty bị bỏ lỡ của đội khách Sociedad những phút đầu trận. Chung cuộc, MU tiến vào vòng 1/8 Europa League với chiến thắng 4-0 sau 2 lượt trận. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào tối nay (26/2).

MU mất toi bàn thắng vì Lindelof… lên gối vào mặt đối thủ hình ảnh 2

Xem lại tình huống bật cao của Victor Lindelof

 





Đội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nướcĐội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nước
Trong trận MU vs Real Sociedad diễn ra rạng sáng nay, một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trong cú penalty của Mikel Oyarzabal, khi anh định ‘múa rìu qua mắt thợ’.
HLV Solskjaer chỉ ra điều tích cực của MU ở trận đấu với Real SociedadHLV Solskjaer chỉ ra điều tích cực của MU ở trận đấu với Real Sociedad
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa MU và Real Sociedad trên sân Old Trafford, ông đã khen ngợi các cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X