Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc lỗi, Lindelof chỉ thẳng mặt Bruno Fernandes trong bàn thua quyết định của MU

Thứ Hai 17/08/2020 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lấn lướt trong hiệp 2, nhưng MU lại thủng lưới ở thời điểm nhạy cảm trước Sevilla và nhận thất bại chung cuộc ở bán kết Europa League.
 
Xuất phát từ pha bóng bên hành lang cánh phải (theo hướng tấn công Sevilla), Jesus Navas đã có tình huống qua người và căng ngang tuyệt vời, tạo điều kiện cho Luuk De Jong nâng tỷ số lên 2-1.

Lindelof chỉ thẳng mặt Bruno Fernandes hình ảnh

Luuk De Jong kết liễu Quỷ đỏ 


Trong tình huống này, Brandon Williams là người không ngăn được quả tạt bên cánh, còn ở phía trong thì Wan-Bissaka và Victor Lindelof đã có pha phối hợp phòng thủ khôi hài. Hậu vệ số 29 đã theo kèm De Jong, nhưng ở thời khắc quyết định lại bỏ người một cách khó hiểu. Trách nhiệm cũng thuộc về Lindelof khi anh không quan sát đằng sau.

Mắc lỗi, Lindelof chỉ thẳng mặt Bruno Fernandes trong bàn thua quyết định của MU hình ảnh gốc 2

Bàn ấn định kết quả MU vs Sevilla


Ngay sau bàn thua này, Victor Lindelof và Bruno Fernandes đã thảo luận rất căng thẳng trên sân. Theo thông tin trên Twitter, trung vệ người Thuỵ Điển đã chửi tục với đồng đội của mình.
 
Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả trận đấu, đưa Sevilla giành vé vào chung kết Europa League. Còn với MU, họ đã thất bại ở 3 trận bán kết trong mùa giải này.

Lindelof vs Bruno Fernandes

Victor Lindelof cãi nhau căng thẳng với Bruno Fernandes trên sân

 Video giải thích của Bruno:
video

  

Suso gỡ hoà đẹp mắt cho Sevilla
Sớm bị dẫn trước, nhưng đại diện Tây Ban Nha đã có bàn thắng gỡ hoà từ một pha phản công đẹp mắt, với người ghi bàn là Suso.
Rashford gây cười với pha xử lý vụng về
Trong những phút thi đấu cuối cùng hiệp 1 trận MU vs Sevilla, tiền đạo Marcus Rashford đã có pha bỏ lỡ cơ hội cực kỳ đáng tiếc.
Bruno Fernandes sút thành công quả pen thứ 22 của MU
Man United và các quả phạt đền đang có mối liên hệ mật thiết với nhau, và điều này tiếp tục được thể hiện trong bàn thắng của Bruno Fernandes trước Sevilla.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X