Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leno: "Arsenal sẽ trắng tay nếu đá như trận thua Olympiacos"

Thứ Sáu 19/03/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno khẳng định Arsenal sẽ không đạt được mục tiêu nào nếu như tiếp tục thể hiện những màn trình diễn tương tự trước Olympiacos trong vài tuần tới.
Europa League mang đến cho Arsenal một con đường khác để chạm tới giấc mơ Champions League mùa sau. Cơ hội để đội bóng thành London lọt vào top 4 Premier League là vô cùng mong manh khi họ đang xếp thứ 10 vào thời điểm này. Europa League cũng là cơ hội để Pháo thủ hướng đến một danh hiệu lớn trong mùa giải có thể xem là thất bát.

Arsenal lại không có được màn trình diễn tốt và phải đón nhận thất bại 0-1 trước Olympiacos đêm qua. Đoàn quân của Arteta chỉ có được tấm vé đi tiếp nhờ thắng lợi 3-1 đã có tại Hy Lạp.

Leno Arsenal sẽ trắng tay nếu đá như trận thua Olympiacos hình ảnh

Leno cảnh báo Arsenal sau trận thua Olympiacos


“Chúng tôi cần chơi với 100% sức lực mỗi trận đấu. Nếu chơi như hôm nay thì chúng tôi không thể đạt được điều gì ở mùa giải này. Tôi nghĩ chúng tôi đã phải chịu đựng trước Olympiacos và đó là điều không cần thiết. Trong 15 hay 20 phút đầu tiên, chúng tôi là đội kiểm soát trận đấu. Nhưng sau đó chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và trong hiệp hai chúng tôi phải chịu bàn thua và rồi mọi người đều lo lắng.

Chúng tôi đã tự làm khó mình, và đó là điều không cần thiết. Trong phòng thay đồ, chúng tôi rất im lặng vì mọi người đều biết đó không phải một màn trình diễn tốt. Chúng tôi không thể thay đổi tỉ số trận đấu nhưng xét tích cực thì đó là một lời cảnh báo kịp thời”.


Arsenal chỉ phải nhận 2 thất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và Leno khẳng định điều gì cũng có thể xảy ra nếu như những màn trình diễn tập thể được cải thiện.

“Tôi nghĩ ở tứ kết sẽ chỉ có những đội bóng tốt. Chúng tôi cần 2 trận đấu hoàn hảo để lọt vào bán kết và sau đó là 2 trận đấu nữa để vào chung kết. Đó là mục tiêu của chúng tôi.

Europa League rất quan trọng với chúng tôi. Đây có lẽ là con đường ngắn nhất để tới Champions League và cũng là cơ hội để giành một danh hiệu cúp châu Âu. Chúng tôi cần phải có động lực thắng mọi trận đấu, cắt giảm những sai lầm và lọt vào chung kết. Đến lúc đó thì hy vọng chúng tôi có thể nâng cao danh hiệu này”.


Arsenal nhận tin không vui từ WillianArsenal nhận tin không vui từ Willian
Tiền đạo người Brazil bất ngờ vắng mặt trong trận thua 0-1 của Arsenal trước Olympiakos ở lượt về vòng 1/8 Europa League, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta...
Paul Scholes dự đoán khả năng vô địch Europa League của MU và ArsenalPaul Scholes dự đoán khả năng vô địch Europa League của MU và Arsenal
Huyền thoại MU - Paul Scholes dự đoán đội vô địch Europa League 2020/21, ông cho rằng đội bóng cũ MU và Arsenal là 2 ứng viên hàng đầu.
Huyền thoại Arsenal cảnh báo về sự chủ quan ở trận thua OlympiacosHuyền thoại Arsenal cảnh báo về sự chủ quan ở trận thua Olympiacos
Cựu trung vệ Martin Keown đã dành những lời khen cho tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli nhưng cũng gửi lời cảnh báo cho đội bóng cũ sau khi Arsenal để thua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X