Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập công trước Dundalk, Nicolas Pepe chưa khiến Arteta hài lòng

Thứ Sáu 30/10/2020 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Nicolas Pepe cần phải chơi ổn định hơn nhưng không hề nghi ngờ về thái độ quyết tâm của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.
Nicolas Pepe là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal. Anh được đem về vào mùa hè năm ngoái nhưng không thể tái hiện được phong độ ấn tượng như thời điểm còn chơi ở Ligue 1. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ ghi được 5 bàn ở Premier League trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anh.

Đêm qua, Nicolas Pepe đã phần nào cho thấy được tài năng khi ra sân trước đối thủ yếu là Dundalk. Anh đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Arsenal và đây là bàn thắng thứ 2 cho Pháo thủ mùa này.

Nhưng đó cũng là cú sút trúng đích duy nhất của Pepe trong trận. Cầu thủ 25 tuổi cũng chỉ tạo ra 1 cơ hội và không rê bóng qua người thành công lần nào. Tỉ lệ tạt bóng thành công của Pepe ở mức 16.67%, khá tệ với một cầu thủ gánh trên vai trọng trách tạo ra những bàn thắng cho đội bóng.
Ghi bàn trước Dundalk, Nicolas Pepe chưa làm Arteta hài lòng hình ảnh

Lập công trước Dundalk, Nicolas Pepe chưa khiến Arteta hài lòng


Các phóng viên đã đặt câu hỏi cho Arteta rằng liệu mức phí chuyển nhượng cao có phải là vấn đề khiến Pepe xuống dốc hay không. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời:

“Sau khi đã biết rõ Pepe, tôi nghĩ mức phí chuyển nhượng không phải vấn đề lớn với cậu ấy. Điều quan trọng là Pepe phải đạt phong độ tốt nhất mỗi tuần. Cậu ấy tin rằng bản thân có thể chơi ổn định hơn và chúng tôi phải cố gắng giúp đỡ cậu ấy.

Tôi nghĩ cậu ấy có quyết tâm chơi tốt và đã thể hiện cho tất cả mọi người rằng cậu ấy là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt mỗi tuần. Dĩ nhiên cậu ấy không phải lựa chọn hàng đầu trong nhiều trận đấu. Nhưng công bằng mà nói thì cậu ấy tạo ra được những khoảnh khắc tốt hơn người khác.

Điều quan trọng là tìm được sự ổn định. Cậu ấy cần cải thiện hơn về khả năng đưa ra quyết định trên sân. Thái độ của cậu ấy không phải vấn đề. Pepe là một cầu thủ sẵn sàng mạo hiểm và rất sáng tạo. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giúp cậu ấy thi đấu hiệu quả hơn”.


Những điều không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 Dundalk
Arsenal có thêm 3 điểm ở vòng bảng Europa League khi đánh bại Dundalk với tỷ số 3-0, cùng điểm qua những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Mikel Arteta nhắc đến MU sau chiến thắng ở Europa League
Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Dundalk tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau chiến...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 Dundalk
Arsenal đã dễ dàng đánh bại Dundalk 3-0 trên sân nhà để có thêm một chiến thắng ở Europa League, cùng nhìn lại những thống kê Arsenal vs Dundalk ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X