Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại tỏa sáng cho Inter, nhưng Lukaku vẫn không quên... tấu hài

Thứ Sáu 28/02/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ đã có một pha ghi bàn hài hước trong trận thắng Inter Milan 2-1 Ludogorets ở vòng 1/16 Europa League.

Bị các vị khách Ludogorets bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay tại Giuseppe Meazza nhưng với đẳng cấp và bản lĩnh, Inter Milan vẫn lội ngược dòng ấn tượng để đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 2-1, qua đó giành chiến thắng kép và đoạt vé đi tiếp, ghi danh vào vòng 1/8 Europa League mùa giải này.

Chính Romelu Lukaku đã ghi bàn quyết định trước đại diện Hungary. Tuy nhiên, đó cũng là một pha lập công tương đối hài hước và may mắn của tiền đạo người Bỉ. Anh chạy chỗ thông minh để phá bẫy việt vị, đón đường tạt cánh trái của Alexis Sanchez để đánh đầu cận thành.

Lukaku
Tình huống ghi bàn hài hước của Romelu Lukaku (Nguồn ành: Troll Bóng Đá)

Mặc dù vậy, tình huống dứt điểm ban đầu của Lukaku đã không thể đánh bại được thủ môn Ludogorets. Song khi bóng được đối phương cản phá ra, nó lại vô tình tìm ngược lại đúng vị trí đang nằm của Lukaku, đập trúng đầu anh và lần này dội thẳng vào lưới trong sự bất lực của tất cả.

Lukaku gây cười cho khán giả với pha kiến tạo cho chính bản thân ghi bàn đó, nhưng bản thân anh có lẽ cũng chẳng mấy vui vẻ gì khi lập công trong thế bị động và may mắn như vậy, nếu không muốn là lại… tấu hài đúng với phẩm chất “nghệ sĩ nhân dân” của mình.

Dẫu sao, Lukaku vẫn thể hiện phong độ thăng hoa của mình trong màu áo Inter, với bàn thắng thứ 23 sau 34 trận trên mọi đấu trường mùa giải này. Ông lớn nước Ý đi tiếp vào vòng trong Europa League với khả năng đụng độ Manchester United, đội bóng cũ của chân sút người Bỉ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X