Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Kỳ lạ: Ferran Torres ghi bàn với chiếc áo không logo

Thứ Sáu 18/02/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Barca, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi để ý thấy dấu hiệu bất thường trên áo đấu của Ferran Torres.

 Áo đấu kỳ lạ của Ferran Torres

Barca đối đầu Napoli trên sân nhà trong trận play-off Europa League. Tân binh đắt giá Ferran Torres là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận. Cựu sao Man City ghi bàn duy nhất cho chủ nhà nhưng cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khiến Barca không thể "dứt điểm" được đối thủ đến từ Italia.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn thấy bất ngờ với trang phục thi đấu của cầu thủ mang áo số 19. Nếu ở hiệp 1, Torres vẫn mặc chiếc áo đấu bình thường (giống với đồng đội) thì ở hiệp 2, cầu thủ người Tây Ban Nha lại mặc chiếc áo không có logo CLB cũng như nhà tài trợ trang phục.

Ferran Torres
Áo đấu của Ferran Torres trong hiệp 1 và hiệp 2 (Ảnh: Footyheadlines)

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thắc mắc với trang phục của Torres. Nhiều người còn nói đùa rằng "chắc Barca nghèo quá rồi nên không có tiền sắm áo đấu tử tế cho cầu thủ", cũng có nhiều người nghĩ rằng do Torres chạy quá nhiều nên logo CLB và logo nhà tài trợ...rơi mất khỏi áo.

Có thể Torres đã đổi áo đấu của mình trong khoảng nghỉ giữa hai hiệp. Thực chất, việc cầu thủ thay áo ở giờ giải lao không phải chuyện hiếm, đội ngũ hậu cần của CLB luôn chuẩn bị sẵn sàng những chiếc áo dự phòng để sẵn sàng cho tình huống cầu thủ cần thay trang phục.

Barca chỉ tránh được một trận thua trên sân nhà nhờ quả phạt 11m gây tranh cãi
Torres ghi bàn với chiếc áo không logo CLB

Tuy vậy, không biết vì lí do gì mà chiếc áo Torres khoác lên mình lại thiếu đi hai logo quan trọng. Thật may là sau khi ăn mừng, tiền đạo mang áo số 19 không làm hành động chỉ tay lên logo CLB, vì lúc đấy chắc cầu thủ này sẽ phải chỉ tay lên logo của...Rakuten!

Trận đấu khép lại với bất lợi lớn cho Barca trước trận lượt về. Torres đã bật khóc khi tiếng còi mãn cuộc vang lên và đó có lẽ cũng là tiếng lòng chung của fan Barca sau khi 90 phút trên sân Camp Nou khép lại.

Xavi lên tiếng về trận đá chính đầu tiên của Aubameyang cho BarcaXavi lên tiếng về trận đá chính đầu tiên của Aubameyang cho Barca
Tiền đạo Aubameyang ra sân ngay từ đầu trước Napoli, đây là trận đá chính đầu tiên của anh ở Barca. HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của cựu sao...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X