Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "VAR sai lầm khi từ chối bàn thắng phút chót của Liverpool"

Thứ Sáu 10/11/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tin rằng bàn thắng gỡ hòa phút bù giờ của Liverpool hoàn toàn hợp lệ, nhưng ông cũng thừa nhận nỗi lo về màn trình diễn của các cầu thủ tại Toulouse.

Klopp cho rằng VAR sai lầm khi từ chối bàn thắng phút chót của Liverpool

Ở phút bù giờ cuối cùng, Jarell Quansah đã ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Liverpool trước Toulouse. Tuy nhiên, sau một thời gian dài gián đoạn, trọng tài Georgi Kabakov đã được khuyên ra xem lại băng hình. Ông quyết định từ chối bàn thắng vì Mac Allister đã dùng tay chơi bóng trong tình huống triển khai trước đó.

Klopp
Klopp: VAR sai lầm khi từ chối bàn thắng phút chót của Liverpool

“Tôi đã xem lại đoạn video và với tôi thì đó không phải một tình huống dùng tay chơi bóng. Nhưng tôi làm sao có thể đưa ra quyết định được? Tôi thấy bóng chạm vào ngực và tôi không thấy tình huống chạm bóng vào tay.

Có lẽ họ có một hình ảnh khác tôi. Đó là một pha bóng xảy ra từ rất lâu trước bàn thắng. Khá thú vị, chúng ta có thể nói về điều đó. Tôi có nghe rằng đáng lẽ chúng tôi phải được hưởng penalty ở một tình huống khác.

Nhưng thực sự thì tôi lo ngại về màn trình diễn của chúng tôi hơn. Tôi sẽ rất vui nếu chúng tôi chơi tốt hơn. Đó là vấn đề chính với tôi đêm nay.

Sau cùng, chúng tôi đã bị căng thẳng. Chúng tôi cược tất tay nhưng vấn đề trong một trận đấu bóng đá là bạn phải làm những thứ quyết định vào đúng thời điểm”.

Việc từ chối bàn thắng của Jarell Quansah có thể là sai lầm của trọng tài. Luật của IFAB cho biết “một tình huống vô tình dùng tay chơi bóng dẫn tới việc đồng đội ghi một bàn thắng hoặc tạo ra một cơ hội ăn bàn sẽ không được xem là phạm lỗi”. Rõ ràng Mac Allister không cố tình dùng tay chơi bóng trong tình huống này, và đã có rất nhiều cầu thủ chạm bóng trước khi Quansah tung ra cú dứt điểm cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X