Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Salah không bao giờ ngừng khát khao ghi bàn"

Thứ Sáu 15/03/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Mohamed Salah sau khi cầu thủ người Ai Cập ghi bàn trong ngày trở lại đội hình chính của Liverpool.

Klopp khẳng định Salah không bao giờ ngừng khát khao ghi bàn

Mohamed Salah đã có trận đá chính đầu tiên cho Liverpool ở trận gặp Sparta kể từ khi dính chấn thương ở đội tuyển Ai Cập hồi tháng Một. Và Salah đã nhanh chóng để lại dấu ấn đậm nét với 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Màn tỏa sáng của Salah giúp Liverpool hủy diệt Sparta với tỉ số 6-1 tại Anfield và giành quyền đi tiếp vào tứ kết Europa League với tổng tỉ số 11-2.

Mohamed Salah
Klopp: Salah không bao giờ ngừng khát khao ghi bàn

Sau trận đấu, HLV Klopp đã dành những lời khen cho Salah vì khát khao ghi bàn không bao giờ nguội lạnh.

“Trong 7 năm làm việc với cậu ấy, vấn đề mà chúng tôi không bao giờ phải lăn tăn là sự ổn định. Mo luôn luôn đem tới những màn trình diễn tốt. Khát khao ghi bàn của cậu ấy không bao giờ dừng lại.

Cậu ấy đã cải thiện ở nhiều khía cạnh kể từ khi bắt đầu ở đây. Cậu ấy sẽ không dừng lại. Thật tuyệt khi đón Salah trở lại.

Kế hoạch ban đầu không phải là để cậu ấy đá 90 phút. Kế hoạch là rút cậu ấy ra khi đưa vào Mateusz (Musialowski). Nhưng Bobby Clark nói cậu ấy gặp vấn đề và Mo đủ kinh nghiệm để hồi phục trong trận đấu. Tôi bảo cậu ấy không cần phải phòng ngự nữa. Tôi chưa từng nói với một cầu thủ điều này trước đây”.

Klopp nói về màn trình diễn của Liverpool: “Các cầu thủ khởi đầu xuất sắc và dẫn 4-0 trong 14 phút là điều kỳ lạ. Kể từ đó, trận đấu cũng diễn ra theo cách kỳ lạ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X