Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hủy diệt LASK, Klopp vẫn chưa hoàn toàn hài lòng

Thứ Sáu 01/12/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp chưa hoàn toàn hài lòng dù Liverpool hủy diệt LASK Linz và giành ngôi đầu bảng E ở Europa League.

Klopp chưa hoàn toàn hài lòng với trận thắng của Liverpool

Liverpool nhanh chóng đè bẹp đội khách LASK Linz với 2 bàn thắng trong 15 phút đầu tiên do công của Luis Diaz và Cody Gakpo. Mohamed Salah ghi bàn từ chấm penalty ở hiệp hai trước khi Cody Gakpo ấn định tỉ số 4-0 phút bù giờ.

Klopp
Liverpool hủy diệt LASK, Klopp vẫn chưa hoàn toàn hài lòng

Sau trận đấu, HLV Klopp chia sẻ: “Điều quan trọng nhất là dẫn đầu bảng đấu. Có rất nhiều thứ xảy ra và một số thứ tôi không thích. Chúng tôi vẫn phải cải thiện hơn nữa.

Trận đấu này đáng lẽ phải bị kết liễu trước giờ nghỉ. Nếu bạn dẫn trước và kiểm soát mọi thứ, hãy kết liễu trận đấu. Chúng tôi không làm được điều này. 3-0 là tỉ số tuyệt vời và chúng tôi cởi mở hơn một chút và để họ có cơ hội. Thắng 4-0 thật tuyệt vời.

Thật tốt khi chúng tôi không cần phải căng thẳng ở lượt trận cuối cùng. Sau đó, chúng tôi sẽ có những trận đấu cúp khác vào tháng Một. Sẽ có rất nhiều trận đấu diễn ra vào thời gian tới, và điều đó ổn thôi”.

Liverpool sẽ tiếp đón Fulham ở Premier League vào cuối tuần này. Lịch thi đấu tại Premier League của The Kop tiếp tục nhẹ nhàng với 2 trận gặp Sheffield United và Crystal Palace. Đoàn quân của Klopp sẽ khép lại hành trình vòng bảng Europa League với chuyến làm khách đến sân của Union SG.

Sự tập trung của Liverpool bây giờ sẽ chuyển hướng trở lại Premier League sau khi họ đã giải quyết xong vòng bảng Europa League. Liverpool đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng hoàn toàn có thể soán ngôi đầu bảng nếu giữ phong độ tốt trong những vòng đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X